Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Ai cũng nghĩ, chế độ ăn nhiều dầu mỡ, nhiều chất béo khiến nhiều người trở nên to béo hay có thể là béo phì. Và động cơ giảm hàm lượng chất béo và dầu mỡ chỉ là để giảm béo. Ít ai biết rằng, lượng dầu mỡ được sử dụng nhiều trong thực đơn hàng ngày của bạn có thể khiến làn da nổi mụn nữa đấy. Ít nhất minh chứng cho điều này chính là 2 cô bạn Los Angeles dưới đây.

Nina và Randa Nelson sinh sống tại Los Angeles nhận thấy sự xuất hiện của các cục mụn to, sưng đỏ, lan rộng khắp mặt và xuống đến tận vùng cổ của mình bắt đầu từ mùa xuân năm 2014. Dù đã chữa trị với đủ các biện pháp từ nhẹ đến chuyên sâu, thậm chí sử dụng cả thuốc kháng sinh, tình trạng mụn của cặp sinh đôi này vẫn không có biến chuyển tích cực.
Mụn dày đặc mặc dù không xuất hiện ở tuổi dậy thì

Mụn dày đặc mặc dù không xuất hiện ở tuổi dậy thì
Điều kì lạ là từ tuổi dậy thì, khi nội tiết tố bất ổn định nhất thì Nina và Randa lại hoàn toàn không bị nổi mụn. Giải thích cho vấn đề này, bác sĩ da liễu McDougall đã chỉ ra: Chính chế độ ăn quá nhiều dầu mỡ là thủ phạm gây mụn. Vốn là người ăn chay và hay áp dụng các phương pháp chế biến chiên, xào dùng nhiều chất béo, gan của Nina và Randa tích độc khá nhiều và thể hiện qua tình trạng mụn trên mặt. Mặt khác, ăn nhiều dầu mỡ cũng ảnh hưởng đến sự bài tiết chất nhờn của da, có xu hướng làm da bạn dầu hơn và nổi mụn.
Thực hiện một chế độ ăn thanh đạm không dầu mỡ của bác sĩ McDougall đã vạch ra. Họ không cần phải bỏ thói quen ăn chay, nhưng chỉ cắt giảm chất béo từ động vật và thực vật, áp dụng các phương thức nấu nướng thanh đạm như hấp, luộc, rau trộn. Nina và Randa đã thấy mụn đỡ hẳn sau 3-4 ngày. Sau 6 tháng thì kết quả thực sự bất ngờ đấy nhé.
Kết quả bất ngờ sau khi thực hiện chế độ giảm dầu mỡ11Kết quả bất ngờ sau khi thực hiện chế độ giảm dầu mỡ22

Kết quả bất ngờ sau khi thực hiện chế độ ăn giảm dầu mỡ
Nếu bạn thực sự đang thực hiện chế độ ăn nhiều dầu mỡ và nhiều chất béo từ động vật thì hãy thay đổi ngay chế độ ăn của mình để có thể hưởng trọn những ngày hè thú vị sắp tới nhé.
Nếu mụn không thực sự xuất phát từ nguyên nhân này thì bạn hãy tham khảo ngay công nghệ điều trị mụn Oxy Led để có thể được loại bỏ mụn nhanh chóng. Đảm bảo chỉ sau 1 liệu trình điều trị bạn sẽ được sở hữu một làn da sáng mịn như mong muốn nhé.
Nguồn: http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/che-loai-bo-dau-mo-loai-bo-mun-hieu-qua-bat-ngo.html

1 nhận xét: