Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí long lanh quyến rũ. Đây là giải pháp cắt mí mắt hiện đại, tuyệt đối an toàn, hiệu quả tối ưu và không cần thời gian nghỉ dưỡng.



Theo thời gian, tuổi tác và những tác động từ môi trường,… ảnh hưởng không nhỏ tới mí mắt, khiến mí mắt của bạn chảy xệ, sụp mí… điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ đôi mắt và trông bạn sẽ trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống.

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc ra đời giúp bạn có được đôi mắt 2 mí rõ ràng đẹp và quyến rũ hơn. Phẫu thuật cắt mắt 2 mí là phương pháp tối ưu, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại tác dụng phụ và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Các trường hợp có thể tiến hành cắt mí mắt

- Mắt không có mí ( hay còn gọi mắt một mí )

- Mắt có da, mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí

- Mắt hai mí không đều

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc :

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn và đo vẽ chi tiết vùng da thừa, mỡ thừa trên và mí dưới, định hình nếp mí mới.

Bước 2: Sát khuẩn vùng da mặt, đặc biệt vùng mí mắt

Bước 3: Tiến hành gây tê nhẹ vùng quanh mí mắt

Bước 4: Cắt bỏ da thừa, lấy mỡ mí mắt bằng các dụng cụ chuyên khoa và đồng thời cầm máu bằng liệu pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu, nhằm hạn chế tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật.

Bước 5: Khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Thời gian phẫu thuật cắt mắt 2 mí

Thời gian phẫu thuật nâng mí mắt Hàn Quốc từ 45 – 70 phút

Chế độ chăm sóc sau cắt mí mắt ra sao?

– Sau khi phẫu thuật, mắt sưng và tím trong một vài ngày đầu là hiện tượng bình thường nhưng sưng bầm ít hay nhiều còn tùy thuộc cơ địa của từng người và khả năng chuyên môn, tay nghề của bác sĩ.

– Uống thuốc đầy đủ theo toa.

- Bạn nên nằm ngủ kê cao đầu, chườm đá lạnh liên tục ngay sau phẫu thuật, chườm trong hai ngày đầu giúp mắt ít sưng và chảy máu và sau đó bạn chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.

- Bạn nên kiêng các thức ăn như : Thịt bò , rau muống, tôm, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như : nước dừa và rau má.

- Không nên để vết thương dính phải nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương ,khi ra đường bạn phải đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương tránh nhiễm trùng.

Kết quả đạt được sau khi cắt mắt 2 mí:

- Đôi mắt trông trẻ trung như bạn mong muốn

- Mí mắt không còn da chùng, mờ thừa

- Mí mắt trông to, rõ hơn.

- Khắc phục được tầm nhìn của mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét