Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Khác biệt so với người Châu Âu, người Châu Á có khá nhiều nhược điểm ở trên khuôn mặt, đặc biệt là ở vùng mắt khiến không ít người cảm thấy tự ti, mặc cảm.  Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, những khuyết điểm ở mắt hoàn toàn có thể chỉnh sửa và khắc phục cách triệt để. Vậy những khuyết điểm nào ở mắt  nên chỉnh sửa?.
Gợi ý xem thêm:


 Mắt một mí 

                                

Mắt một mí là đặc điểm chung của người Châu Á

Mắt một mí là đặc điểm khá thường gặp ở nhiều người. Mắt một mí khiến khuôn mặt thiếu đi sự sắc nét và hoạt bát gây sự phản cảm đối với người đối diện. Những người này thường được đánh giá là có khuôn mặt lầm lì, ít nói. Trong khi đó những người có đôi mắt 2 mí lại ưa nhìn và gây thiện cảm hơn.  Đây chính là lý do đa số những người sở hữu khuyết điểm mat mot mi đều mong muốn được chỉnh sửa thẩm mỹ để có đôi mắt 2 mí long lanh, rạng ngời hơn.

Mắt híp và xếch

Mắt híp và xếch là khuyết điểm khiến nhiều người khá mất tự tin.  Đặc điểm của những người có đôi mắt này là mắt bé híp, góc mắt hẹp, nếp rẻ quạt có phân độ lớn, khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này không những khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng đến mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi.  Bởi lẽ đó mà không ít người cảm thấy tự ti khi sở hữu đôi mắt lươn, ti hí và thường phải tìm mọi cách để khắc phục nhược điểm này, kể cả mất hàng giờ mỗi ngày để trang điểm cho đôi mắt.

Mắt có bọng mỡ, da chùng, da thừa

                           

Bọng mỡ mắt làm đôi mắt thiếu đi sức sống

Mắt có bọng mỡ, da chùng da thừa khiến đôi mắt sưng mọng, mắt sụp mí, thiếu sức sống, già nua và kém quyến rũ. Vì vậy, việc xóa tan mỡ mí cho đôi mắt tươi trẻ là mong muốn của rất nhiều người. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, mong muốn đó dễ dàng trở thành hiện thực.

Mắt sụp mí 


Sụp mí khiến nhiều người bị hạn chế tầm nhìn

Sụp mí nặng, lông mí hướng xuống dưới, mất nếp mí trên, người bệnh có thể phải ngước mắt lên cao để tầm nhìn không bị che khuất. Mắt sụp mí không chỉ khiến cho đôi mắt có vẻ mệt mỏi,  già nua hơn mà còn làm giảm chức năng mắt, hạn chế tầm nhìn.

Hiện nay, để sở hữu đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo đã không còn quá khó với sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ mắt to. Đây là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ như cách tạo mắt 2 mí ( nếu mắt một mí, không có mí, mí lót), loại bỏ da chùng, mỡ thừa ( nếu mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ mắt), hạ đuôi mắt xếch ( nếu mắt bị xếch), kết hợp mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài …cho kết quả thẩm mỹ chính xác trên từng milimet và đẹp hoàn hảo: Mắt 2 mí to tròn hơn trước, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không còn bọng mỡ, da chùng mí mắt, đuôi mắt không bị xếch lên trên, góc mắt trong không có nếp rẽ quạt.

                                             

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện khắc phục toàn bộ khuyết điểm trên đôi mắt

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu ứng dụng thành công nhất kỹ thuật thẩm mỹ mắt to  giúp khách hàng có được đôi mắt đẹp toàn diện như mong muốn.

Đặc biệt, kỹ thuật thẩm mỹ mắt to được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, được đào tạo bài bản và tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, cam kết mang đến kết quả hoàn mỹ và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét