Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Đôi mắt 2 mí to tròn, trong sáng của Park Min Young khiến không ít fan phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt đẹp mê hồn như cô ấy mà không cần phải phẫu thuật. Chỉ sau 15 phút thôi, bạn đã tự tin hơn với đôi mắt của mình rồi đó.

Gợi ý xem thêm:

>> chữa sụp mí bẩm sinh

>> bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền

 Giải mã bí ấn về đôi mắt 2 mí to tròn của  Park Min Young
Năm 2006 là thời điểm đánh dấu quan trọng của Park Min Young khi cô bắt đầu gia nhập vào làng giải trí. Sau đó, không lâu sau, với vai diễn I am Sam, cô đã thực sự khán giả biết đến không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng diễn xuất khá tự nhiên. 


Park Min Young bị lộ tẩy ảnh trong quá khứ

Park Min Young nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên, cuốn hút ở mọi góc độ. Cô là một trong những gương mặt quảng cáo yêu thích và đắt show nhất xứ Hàn.

                                      

Đôi mắt đầy mê hoặc của Park Min Young

Nhưng sau đó, cô bị lật tẩy bởi những bức hình cũ trước đây. Nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng trước sự khác biệt lớn giữa hình ảnh hiện tại và trước đây của cô. Đứng trước sự nghi vấn của dư luận, Park Min Young đã chính thức thừa nhận mình đã từng động chạm dao kéo. Các fan hâm mộ phản ứng lại bằng sự đồng tình và ca ngợi trước sự dũng cảm của cô. Đặc biệt, để có đôi mắt 2 mí trong sáng, đẹp tự nhiên như vậy, Park Min Young tiết lộ mình từng đi bấm mí Hàn Quốc từ hồi học phổ thông. “Tôi từng bấm mí mắt khi còn học cấp hai. Mẹ tôi đồng ý cho tôi làm phẫu thuật để tôi xinh đẹp hơn. Tôi cũng từng làm mũi, chỉ bởi vì tôi có một cái mũi không đẹp…” Park Min Young từng thừa nhận.
 15 phút để có đôi mắt 2 mí hút hồn như Park Min Young
Từ lâu, Hàn Quốc được mệnh danh là “thiên đường thẩm mỹ” được cả thế giới phải “nghiêng mình thán phục” trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thẩm mỹ tại đây.  Chính vì vậy, không chỉ riêng Park Min Young mà hầu hết các mỹ nhân xứ Hàn đều đẹp lên nhờ các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Chỉ với những thao tác đơn giản, đôi mắt 1 mí nhỏ hẹp đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm cũng khó tạo nên.


Bác sĩ Kangnam đang tiến hành bấm mí cho khách hàng

Ngày nay, bấm mí Hàn Quốc đã lan tỏa ra khắp các nước Châu Á, tạo nên cơn sốt làm đẹp trong giới trẻ. Vậy vì sao bấm mí Hàn Quốc lại được ưa chuộng đến như vây? 
Đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không cần phẫu thuật. Sau khi gây tê tại chỗ, bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhằm tạo nếp gấp mí. Chỉ trong nháy mắt khoảng 15-20 phút, với những thao tác đơn giản nhưng hết sức chuẩn xác, bác sĩ đã tạo được cho bạn đôi mắt to tròn, nếp mí cân đều, tự nhiên trông rất hài hòa với khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét