Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Hiện nay, phẫu thuật tạo khóe mắt theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành trào lưu làm đẹp của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Với phương pháp này, bạn hoàn toàn sở hữu đôi mắt to tròn đẹp như các sao Hàn mà không cảm thấy đau đớn, không mất thời gian chỉ sau 30 phút thực hiện. Vậy khi nào cần phải phẫu thuật tạo khóe mắt?.

Gợi ý xem thêm:

>> phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ

>> nguyên nhân gây sụp mí

Phẫu thuật khóe mắt là gì?

                                     phẫu thuật tạo khóe mắt111

Đôi mắt to tròn long lanh luôn là điều mơ ước của nhiều bạn trẻ
Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh như các hot girl, idol Hàn Quốc luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đó cũng là lý do tại sao thời gian gần đây, các công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ngày càng phát triển rầm rộ ở nước ta. Trong đó, công nghệ tạo khóe mắt Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi và các quốc gia Châu Á. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật tạo khóe mắt Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật cắt da thừa mí mắt  ở 2 bên khóe mắt và chỉnh hình cơ vòng mắt, thay đổi chiều dài mí mắt.
Khi nào cần phẫu thuật tạo khóe mắt?
phẫu thuật tạo khóe mắt222

Nếp rẻ quạt lớn ở góc mắt che khuất khiến đôi mắt trở nên nhỏ hẹp

Đặc điểm chung mắt của người Châu Á có đặc điểm bị ngắn, nhỏ hẹp, có nếp rẻ quạt ở khóe mắt… Nếp rẻ quạt này có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần theo mức che phủ lên mắt. Điều đó có nghĩa là, nếu phân độ càng lớn (cấp 2 đến cấp 4) thì phần mắt bị nếp rẻ quạt che lấp càng nhiều. Theo đó, chiều rộng mắt sẽ bị thu hẹp lại và khoảng cách giữa hai mắt càng xa nhau hơn.  Vì vậy cần phải phẫu thuật tạo khóe mắt Hàn Quốc tạo đôi mắt đẹp hoàn hảo và khắc phục nhược điểm của mắt (nếp rẻ quạt). Kỹ thuật này sẽ áp dụng cho những trường hợp sau:

-      Đôi mắt có nếp rẻ quạt ở phần khóe  mắt

-     Mắt quá ngắn và nhỏ, hai mắt cách xa nhau làm mất đi vẻ cân đối giữa các nét trên khuôn mặt.

-      Mắt một mí, mí lặn, ngắn, nhỏ muốn tạo hình đôi mắt to đẹp với hai mí rõ ràng.

Kỹ thuật thực hiện có phức tạp không?

Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tạo ra một đường rạch nhỏ qua góc mắt (khoảng 1 đến 1.5cm) ở vị trí mi dưới. Từ đó, lớp da thừa chạy ngang khóe mặt sẽ được cắt bỏ theo tỷ lệ đã định sẵn trước đó để điều chỉnh và kéo hai bên gốc mắt về vị trí mới có khoảng cách tiêu chuẩn là 3-3.6cm. Nếp rẻ quạt sẽ được chỉnh hình lại để hình thành mí mắt mới rõ ràng hơn.

                                     phẫu thuật tạo khóe mắt33

Tạo khóe mắt la kỹ thuật tương đối đơn giản và an toàn

Thao tác này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải hết sức khéo léo để sao cho hai bên mắt được đều nhau. Mắt sau phẫu thuật phải đảm bảo độ to đẹp và có ánh nhìn tự nhiên. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, rạng ngời, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo không để lại sẹo hay bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra.

Phẫu thuật tạo khóe mắt ở đâu uy tín?

Là đơn vị đi tiên phong trong việc tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ tạo khóe mắt hàng đầu Hàn Quốc từ các chuyên gia, bác sĩ Hàn, TMV Kangnam hiện là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín  đang được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, ỹ thuật được tiến hành bởi các chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt giúp mang lại kết quả hoàn hảo nhất. Hơn nữa, dịch vụ tạo khóe mắt tại Kangnam được tiến hành theo quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét