Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, rạng ngời luôn là điều mơ ước của không ít chị em. Bởi hầu hết chị em phụ nữ Châu Á lại sở hữu đôi mắt một mí khiến khuôn mặt trở nên kém sắc nét và thiếu thiện cảm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng này chỉ với 3 cách đơn giản sau đây:

Gợi ý xem thêm:

>> có nên bấm mí hàn quốc

>> bấm mí không cần phẫu thuật

 1. Make up bằng bút kẻ mắt

                                      mắt một mí111

Dùng bút kẻ đường viền mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả mắt một mí

Phương pháp trang điểm để khắc phục mắt một mí là tô đậm viền mắt, bạn sẽ tạo cảm giác mắt to hơn. Nên phủ phấn mắt trên 2/3 diện tích bầu mắt, chừa lại phía đuôi mắt. Đối với kiểu mắt bé, bạn không nên kẻ mắt sâu từ đầu mắt, ngay cả khi dùng chì kẻ mắt màu trắng. Làm như vậy, trông mắt sẽ càng bé hơn.

2 . Sử dụng miếng dán mí

                                      mắt một mí 222

Sử dụng miếng dán tạo mắt 2 mí được rất nhiều bạn gái ưa chuộng

Tùy theo màu sắc và hình dạng mắt mà bạn nên chọn những miếng dán mí mắt có hình dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn những miếng dán mí phong cách màu khói, mắt mèo hay bất kỳ phong cách trang điểm mắt nào bạn yêu thích. Miếng dán mí sẽ giúp đôi mắt một mí của bạn trở thành hai mí chỉ sau tích tắc. Lưu ý, phương pháp này chỉ là tức thời và hiển nhiên là mọi người đều nhận biết rõ ràng.

>> nhấn mí mắt vĩnh viễn

3. Công nghệ thẩm mỹ

Nếu như các phương pháp trên chỉ khắc phục mắt một mí tạm thời thì bạn có thể nhờ cậy tới công nghệ thẩm mỹ.  Một xu hướng mới hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á đó chính là cách tạo mắt 2 mí theo công nghệ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn.

              mắt một mí 444

Đây là kỹ thuật giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí vĩnh viễn mà không cần phải phẫu thuật

Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là giải pháp tối ưu giúp khắc phục triệt để khuyết điểm mắt một mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót…Giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng thủ thuật thẩm mỹ  này bởi nó đảm bảo an toàn, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa. Và đặc biệt là  sau bấm mí bạn sẽ có được kết quả vĩnh viễn, không tự mất đi sau một thời gian như phương pháp truyền thống.

Là thẩm mỹ viện đi tiên phong trong việc tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn mới nhất từ các chuyên gia Hàn Quốc, TMV Kangnam hiện là địa chỉ uy tín hàng đầu về công nghệ Hàn Quốc đang được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện bấm mí theo những quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc  nhằm mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét