Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Một cặp mắt long lanh, đẹp hoàn hảo luôn là niềm mơ ước của không ít bạn trẻ. Nhưng không phải ai cũng may mắn được trời phú cho đôi mắt đẹp như mong muốn. Rất nhiều người gặp phải những khuyết điểm lớn như mắt bị híp và xếch, đuôi mắt ngắn, góc mắt hẹp… không chỉ ảnh hướng đến vẻ bề ngoài mà còn gây tâm lý mặc cảm, tự ti trong giao tiếp. Vậy phải làm sao để có đôi mắt đẹp toàn diện?.

Gợi ý xem thêm:

>> nhấn mí mắt là gì

>> cách làm mắt to hơn tự nhiên

Đôi mắt đẹp toàn diện dựa trên những tiêu chí nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đôi mắt đẹp toàn diện phải đẹp hoàn hảo trên từng milimet thỏa mãn thỏa mãn những tiêu chí cơ bản sau:

                                    

Đôi mắt to tròn đẹp toàn diện luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ


+ Đôi mắt 2 mí to tròn, không bị sụp mí hay có bọng mỡ mí mắt

+ Nếp mí không quá dày, không quá mỏng

+ Chiều rộng mí mắt trung bình là 6 – 8mm

+ Khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm

+ Bờ mi trên tiếp xúc con ngươi trên 2mm

+ Đuôi mắt không cụp góc hay bị xếch lên trên

+ Góc mắt trong không còn nếp rẽ quạt

Phải làm sao để có đôi mắt đẹp toàn diện?

Nhằm mang lại cho mọi khách hàng đôi mắt đẹp toàn diện khắc phục tối ưu những khuyết điểm trên đôi mắt, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và sáng tạo ra kỹ thuật thẩm mỹ mắt to tiên tiến. Sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ mắt to đã đánh dấu bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt khi có thể mở rộng mắt to theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang (điều mà các phương pháp khác không làm được), bảo đảm cân đối, hài hòa của đôi mắt.

                    

 Thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện tiên tiến nhất hiện nay


Đây là giải pháp thẩm mỹ mắt tối ưu nhất hiện nay với sự tổng hợp của nhiều kỹ thuật thẩm mỹ như cách tạo mắt 2 mí, loại bỏ các khuyết điểm của mí mắt (da chùng, bọng mỡ) đồng thời tiến hành chỉnh hình mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp hoản hảo trên từng milimet: mắt 2 mí to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không còn bọng mỡ, da chùng mí mắt, đuôi mắt không bị xếch lên trên, góc mắt trong không có nếp rẽ quạt, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

                                   

Thẩm mỹ mắt to giúp bạn chỉnh sửa mọi khuyết điểm trên đôi mắt


Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, mang đến sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Hơn nữa, dịch vụ thẩm mỹ mắt to được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt tiến hành theo quy trình an toàn, đạt chuẩn. Kỹ thuật được thực hiện một cách chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo không gây đau đớn, khó chịu hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng cam kết mang lại sự hài lòng, an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét