Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Khuôn mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt to tròn, long lanh, đầy sức hút của các ngôi sao thần tượng xứ Kim Chi luôn là niềm ao ước của rất nhiều bạn trẻ. Hãy cùng điểm qua top 5 kiều nữ K-pop sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo được nhiều fan hâm mộ ưa thích nhất.

Gợi ý xem thêm:

>> phẫu thuật thẩm mỹ mắt

>> cách làm mắt to tự nhiên

Son Na Eun
                                     

 Son Na Eun được nhiều fan ngưỡng mộ bởi đôi mắt to tròn, dễ thương

Đôi mắt to tròn trong veo của Son Na Eun ( nhóm A Pink ) luôn chiếm cảm tình của nhiều khán giả. Cô cũng được bình chọn là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất.  Cũng không ít người cho rằng, để có được đôi mắt đẹp như  vậy, cô đã nhờ cậy tới công nghệ thẩm mỹ. 

Suzy 

                                      
Đôi mắt to tròn đẹp rạng ngời của Suzy được nhiều người chú ýSở hữu đôi mắt to tròn, trong sáng, đầy mê hoặc, cô nàng Suzy trong nhóm Miss A luôn được nhiều fan hâm. Đa số đều tán thành đôi mắt  của SuzY rất có sức hấp dẫn bình một số người thậm chí ghen tỵ với cô nàng, trong khi đó cũng có không ít người nói rằng vẻ đẹp của Suzy là sự dễ thương hơn là xinh đẹp. Tiffany
                                     


Tiffany vô cùng quyến rũ với đôi mắt đẹp hoàn hảo

Khi nói về những ngôi sao K-pop sở hữu đôi mắt đẹp không thể không nhắc tới Tiffany – Thành viên nữ của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD. Hiển nhiên, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi sức hút của đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh quyến rũ .

 Kang Min Kyung

                                     


Kang Min Kyung từng bị nghi ngờ thẩm mỹ mắt to

Khi những bức hình trong quá khứ của Kang Min Kyung bị “lật tẩy”, nhiều người cho rằng, thành viên  Davichi này đã nhờ tới “công nghệ dao kéo”. Bởi trước đây, cô có đôi mắt một mí khá nhỏ, hoàn toàn không có gì nổi bật. Nhưng bây giờ, Kang Min Kyung gần như lột xác cô sở hữu đôi mắt to tròn, mũi cao, thanh và gương mặt chữ V thanh thoát, chưa kể làn da trắng mịn màng.

Hàn Quốc được đánh giá là một trong những quốc gia đi đầu và phát triển mạnh mẽ về công nghệ cải thiện sắc đẹp tại Châu Á. Để sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo, đa phần các ngôi sao của đất nước xứ kim chi này đều nhờ cậy tới các công nghệ thẩm mỹ mắt to hiện đại. Công nghệ thẩm mỹ đã góp phần không nhỏ trong việc đưa một số tên tuổi trong làng giải trí xứ Hàn được khán giả chú ý hơn.

                   

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo như  sao Hàn

 Đây giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp việc tạo mắt 2 mí với việc loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt. Nhờ vậy sau khi tiến thành thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Và hiện nay, công nghệ đã có mặt tại Việt Nam và được thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ và ứng dụng rất thành công.  Với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt chắc chắn sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ như ý nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét