Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Angela Phương Trinh là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí showbiz Việt. Cô từng dính nghi án “chỉnh sửa” mí mắt khi so sánh những hình ảnh trước đây. Và cũng không thể phủ nhận hiệu quả “thần kỳ” của công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc đã mang tới cho cô nàng đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ đẹp lên trông thấy.

Gợi ý xem thêm:

>> nhấn mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền

>> nhan mi khong can phau thuat

Từng nổi tiếng trong bộ phim ” Bà mẹ nhí”, Angela Phương Trinh đã để lại ấn tượng lớn đối với độc giả qua hình ảnh cô bé lanh lợi, đáng yêu với lối diễn xuất khá tự nhiên.

                                   

Angela Phương Trinh rạng ngời với đôi mắt 2 mí to tròn

Khi mới vào nghề, Angela Phương Trinh sở hữu khuôn mặt ngây thơ, trong sáng với đôi mắt một mí khá nhỏ. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, cô bất ngờ “xuất hiện” với sự thay đổi chóng mặt không chỉ từ những bộ trang phục gợi cảm, sexy mà ngay cả các nét trên khuôn mặt cũng hài hòa, sắc nét hơn.
Điểm rõ nhận thấy nhất chính là sự khác biệt ở ngay trên đôi mắt của cô nàng 9X.  Đôi mắt “ti hí” ngày xưa giờ đã trở nên to tròn, rạng rỡ với đường mí rõ nét. Quả thật, với diện mạo mới này, trông cô nàng vô cùng cuốn hút ở mọi góc độ.
                                   

Angela Phương Trinh với đôi mắt nhỏ bé ngày nào

Sự thay đổi “ngoạn mục” này khiến cô không tránh khỏi dính nghi án từng nhấn mí mắtKhi so sánh lại với hình ảnh trước đây, Angela Phương Trinh ngày nay rạng ngời hơn rất nhiều với đôi mắt to tròn long lanh. Mặc dù cô cũng chưa từng lên tiếng thừa nhận việc mình có nhấn mí mắt hay không. Nhưng quả thực, không thể phủ nhận rằng, vẻ đẹp trên đôi mắt đã giúp cô ngày càng tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình.
                                   

Phương Trinh ngày xưa với đôi mắt một mí nhỏ bé

Hiện nay, nhấn mí Hàn Quốc ( hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc) đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Châu Á không kém gì “mốt” cằm nhọn hay mặt V-line.
                                   

Sự khác biệt khá lớn ở đôi mắt của Angela Phương Trinh

Nếu như trước kia, khi công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển mạnh, nhiều người khắc phục tình trạng  mắt một mí bằng giải pháp mí giả hay trang điểm đậm thì giờ đây, bấm mí Hàn Quốc trở thành giải pháp “cứu cánh” giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh như các sao xứ Hàn. Chính vì vậy, cũng là điều dễ hiểu khi ngày càng nhiều các sao Việt ưa chuộng công nghệ bấm mí Hàn Quốc vượt trội này.

                                   

Phương Trinh đẹp hơn rất nhiều sau nhấn mí mắt 

Thực chất đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao. Chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi sự khác biệt ở ngay trên đôi mắt.  Đôi mắt trở nên to tròn, long lanh với nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét