Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc thành công cần đảm bảo yếu tố gì? Đây là câu hỏi quan tâm của đông đảo khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Theo các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam, để đảm bảo thành công cho một ca cắt mí mắt đòi hỏi phải đạt những yếu tố quan trọng sau đây:

Gợi ý xem thêm:

>> cắt mí mắt có nguy hiểm không

>> cắt mí mắt giá bao nhiêu

 1. Đảm bảo yếu tố an toàn

Yếu tố an toàn luôn là luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Chính vì vậy, tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng để đánh giá một ca cắt mí mắt thành công thì an toàn là yếu tố đầu tiên cần xét tới.

Cắt mí mắt Hàn Quốc được tiến hành với 2 mục đích :

Tính an toàn là yếu tố vô cùng quan trọng trong dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc


+ Loại bỏ lớp da chùng, da thừa , mỡ thừa mí mắt

+ Định hình đường mí mới

Để làm được điều này, bác sĩ cần phải sử dụng dụng cụ chuyên khoa hiện đại nhằm tạo đường rạch nhỏ ngay ở vùng mí mắt trên kết hợp với phương pháp khâu thẩm mỹ. Do vậy, cắt mắt 2 mí hàn quốc đảm bảo tính an toàn cần phải thỏa mãn những yêu cầu quan trọng sau:

- Không xâm lấn, không gây tổn thương tới niêm mạc hay mô da xung quanh

- Không đau, không ảnh hưởng tới thị lực

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng

2. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Yếu tố thứ 2 cũng vô cùng quan trọng trong đánh giá kết quả thành công của một ca cắt mí mắt Hàn Quốc đó chính là tính thẩm mỹ đạt được sau khi thực hiện. Cắt mí mắt Hàn Quốc cần đạt những tính thẩm mỹ sau đây :

-  Nếp mí mắt trông rõ ràng, đẹp tự nhiên


Theo các chuyên gia thẩm mỹ Kangnam, đối với dịch vụ cắt mí hàn quốc , đường mí mới được tạo nên không chỉ rõ ràng mà còn phải đẹp tự nhiên, nhìn vào không ai phát hiện ra. Điều này đòi hỏi không chỉ tay nghề, kinh nghiệm , kỹ thuật thực hiện mà còn vào con mắt tinh tường, có tính thẩm mỹ cao của bác sĩ.

- Mí mắt mới hình thành trông cân đối, hài hòa với khuôn mặt

Không chỉ đơn thuần là phải đẹp tự nhiên, độ dày hay kích cỡ mí mắt ở hai bên phải đều nhau nhằm giúp tạo sự  cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Để đạt được yêu cầu này thì bước thăm khám nhằm nhận định đặc điểm, tình trạng mí mắt của từng người sau đó đo vẽ đường mí mới vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, dụng cụ đo vẽ, chuyên khoa cũng góp phần không nhỏ giúp bác sĩ tiến hành thực hiện các bước trở nên nhuần nhuyễn, chính xác hơn.

 - Lấy lại đường nét tươi trẻ cho đôi mắt

Kết quả trước và sau cắt mí mắt Hàn Quốc


Không chỉ tạo đường mí mới mà còn loại bỏ hiệu quả lượng da chùng, da thừa, mỡ thừa mí mắt. Do vậy, sau cắt mí Hàn Quốc, vùng da chùng,  thừa hay mỡ thừa mí mắt phải được xóa bỏ nhằm mang lại đường nét thanh xuân cho đôi mắt.

 - Không để lại sẹo
Sẹo luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều khách hàng đối với bất kỳ ca dịch vụ thẩm mỹ mắt nào. Chính vì vậy, kết quả sau cắt mí mắt đạt được đòi hỏi không để lại sẹo. Điều này phụ thuộc nhiều vào tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét