Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Bí quyết tạo mắt hai mí đơn giản đến bất ngờ – Mong ước sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút là niềm mơ ước của bất cứ cô nàng mắt một mí nào. Tuy nhiên, mơ ước này giờ không chỉ là ước mơ bởi có rất nhiều cách có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí như mong ước.

Gợi ý xem thêm:

>> nhấn mí mắt là gì

>> bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền

Bí quyết tạo mắt hai mí đơn giản đến bất ngờ


Một trong những cách tạo mắt hai mí đơn giản và được nhiều người biết đến nhất đó là “make up”. Hiện nay, các kỹ thuật make up từ mắt 1 mí thành 2 mí đã trở nên quá quen thuộc và được chia sẻ rất nhiều trên mạng internet, chỉ mất khoảng 10 đến 30 phút tùy mức độ cầu kỳ, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp đáng ngưỡng mộ.

Nhiều người chọn cách trang điểm để sở hữu đôi mắt hai mí như mong muốn


Để tạo mắt hai mí nhờ trang điểm, bạn có thể chuẩn bị một số vật dụng như chì kẻ mắt eyes liner, mascara, miếng dán kích mí, lông mi giả hay kính giãn tròng… Nếu đủ độ khéo tay và thích trang điểm, phương pháp này có thể giải tỏa phần nào niềm mong ước có đôi mắt 2 mí đầy sức hút.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích make up và không phải ai cũng đủ thời gian, công sức để chăm chút cho đôi mắt mỗi ngày. Đây chính là lý do các giải pháp thẩm mỹ đã ra đời và được đón nhận một cách nhanh chóng. Công nghệ bam mi han quoc Dove Eyes là giải pháp tối ưu đối với những chị em nào muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và tự nhiên nhất.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng bấm mí mắt


Thực chất bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chỉ là 1 thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Chỉ bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn, hoàn toàn không để lại sẹo, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc và là bí quyết giúp rất nhiều sao Hàn tỏa sáng với đôi mắt cuốn hút đầy sức sống. Tại Việt Nam, công nghệ này được TMV Kangnam đưa vào ứng dụng và làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bản hành 10 năm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ bấm mí. Đến với dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes tại TMV Kangnam, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu đôi  bấm mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ bấm mí tiên tiến này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét