Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Hai mí mắt không đều là tình trạng mắt một bên có mí, bên còn lại không có mí. Việc che dấu đi khuyết điểm này bằng công cụ make up thông thường sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học hiện đại, hai mí mắt không đều hoàn toàn có thể chỉnh sửa một cách tối ưu nhất. 

Gợi ý xem thêm:

>> thẩm mỹ mắt 2 mí

>> lấy mỡ mí mắt

                                     

Sở hữu đôi mắt 2 mí cân đều, to tròn luôn là  mơ ước của các bạn trẻ


Nghệ thuật trang điểm có thể giúp bạn phần nào trong việc cải thiện những đôi mắt một mí, sụp mí mắt… nhưng phương pháp này mất khá nhiều thời gian và không phải ai cũng khéo tay để có thể tự trang điểm được cho mình. Mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên trong mọi góc nhìn luôn là quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Vì vậy, các chị em đã tìm đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tốn ít thời gian.

Hai mí mắt không đều – Giải pháp nào tối ưu?

Ngày nay, với công nghệ làm đẹp tiên tiến, chị em không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức vào make up để làm đẹp mà đổi lại có thể làm đẹp nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, tất cả những nhược điểm như  mắt một mí, 2 mí không đều, mắt không rõ mí..  sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

                                     

  Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật


Với phương pháp này, để tạo đôi mắt hai mí đều đẹp, cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu tỉ mỉ sau đã khi phân tích đặc điểm mí mắt của từng khách hàng. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, ngay trên đường cung bấm mí mới đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ tạo ra các điểm nhấn rất nhỏ có cự ly khoảng cách đều nhau ở cả hai bên mắt chính xác tới từng milimet. Chỉ với thủ thuật đơn giản, ngay giữa các điếm nhấn nhỏ này, các bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm cố định mối liên kết bền vững  giữa cơ nâng mi và da mí mắt.  Do vậy, chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét, cân đối, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

                                         

Kết quả bấm mí Hàn Quốc phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ


Ưu điểm của phương pháp này là hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, không để lại sẹo. Kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn tuyệt đối.

Đi đầu trong phong trào tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật này là các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đều tiến hành bấm mí để khắc phục nhược điểm của mình. Họ thật sự quyến rũ hơn rất nhiều với đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không phải ai cũng biết rằng đây chính là “sản phẩm” tuyệt vời của công nghệ bấm mí  Hàn Quốc. Cơn sốt bấm mí lan rộng từ Hàn Quốc sang các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam với hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng và giờ đây nó là phương pháp thịnh hành của giới trẻ, không kể riêng ai.

                               

Nhờ CN bấm mí Hàn Quốc, đôi mắt Phương Trinh ngày càng cuốn hút hơn


Nên bấm mí ở đâu đẹp và uy tín?

Bấm mí Hàn Quốc được xem là giải pháp hoàn hảo cho những đôi mắt 1 mí và  hai mí mắt không đều. Tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi nhiều tới trình độ tay nghề cũng như con mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. Do vậy, bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Hiện có rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp bấm mí hàn quốc, trong đó Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí đẹp như mong ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét