Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Bước vào độ tuổi trung niên, sự lão hóa của làn da kéo theo bọng mỡ mí mắt khiến đôi mắt của bạn trông mệt mỏi và già nua hơn rất nhiều. Hãy cùng học cách lấy mỡ mí mắt bằng bài từ thuốc thảo dược dưới đây bạn nhé!

Gợi ý xem thêm:

>> phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ

>> nên cắt mí hay bấm mí



Lấy cắt mỡ mí mắt tại nhà theo những cách đơn giản dưới đây:

Cách 1:

Chuẩn bị: Nước hương thảo, 4 nhánh bạc hà, 1/2 quả chanh đã lột vỏ, 5 tách nước.
Cách thực hiện: Giữ nguyên 1/2 trái chanh (không vắt nước, không bóc vỏ) và trộn đều vào những nguyên liệu còn lại, ngâm hỗ hợp trong vòng 3 ngày, thỉnh thoảng lắc đều. Khi xong bạn lọc riêng nước cốt ra 1 chiếc bình nhỏ và thoa lên mắt mỗi khi đi ngoài đường về hoặc trước khi trang điểm bạn nhé!
Công dụng: Giúp se khít lỗ chân lông, làm da sạch và ngăn chặn bọng mỡ mí mắt lấy lại nét tươi tắn và mịn màng.

Cách  2:

Chuẩn bị:  10gam vaseline, 10gam thịt quả bơ, 1 gam tinh dầu hoa cam.
Cách thực hiện: Đầu tiên bạn đun nóng vaseline rồi trộn lẫn với thịt quả bơ và tinh dầu hoa cam tạo thành một dạng đặc sệt. Chờ cho đến khi nguội hẳn, bạn dùng nó thoa đều lên vùng mắt và massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài. Lưu ý, không nên tì hay miết tay lên mặt. 1 tuần bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này từ 1 lần/2 tuần thôi bạn nhé.
Công dụng: Giúp làm tan phần mỡ thừa tích tụ dưới da đồng thời phẫu thuật nâng mí mắt và giúp làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Cách 3:

Chuẩn bị: cánh hoa sen tươi + lòng trắng trứng
Cách thực hiện: Bạn dùng 2 bông hoa sen tươi, ngắt cánh và đem ra giã nát. Sau đó, bạn trộn với một lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt. Lấy gạc và băng dính giữu cố định lại trong vòng từ 20-25 phút.
Công dụng: Giúp loại bỏ bọng mỡ mí mắt và chứng mắt sưng.

Cách 4:

Chuẩn bị: Dầu vừng
Cách thực hiện: Tinh chất vừng tươi cũng có tác dụng giúp loại bỏ bọng mỡ mí mắt. Bạn lấy bông thấm vào dầu vừng rồi thoa lên ngay vùng mắt.
Công dụng: Lấy mỡ mí mắt hiệu quả bằng cách làm tiêu tan bọng mỡ.

Cách 5:



Chuẩn bị: Hoa cúc(16-25g)
Cách thực hiện: Rửa sạch hoa cúc sau đó cho vào nồi và đun sôi tầm 4-5 phút. Rồi bạn gạn bỏ phần hoa và lấy nước để rửa mặt.
Công dụng: Thường xuyên rửa mặt bằng nước hoa cúc sẽ giúp đôi mắt bạn sáng đẹp và triệt tiêu bọng mỡ thừa.
Mặc dù những bài thuốc trên có tác dụng tốt cho đôi mắt của bạn, nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ những khó chịu này, bạn có thể áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc.

Cắt mí mắt như thế nào?

Cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu khá đơn giản. Khi thăm khám xong, tư vấn, sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt, bác sĩ sẽ dùng những thiết bị chuyên dụng nhanh chóng cắt bỏ da và mỡ thừa trên mí mắt 1 cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn và không gây ra bất kỳ tổn thương nào. Sau cùng, bác sĩ tiến hành khâu vết rạch lại bằng chỉ thẩm mỹ mắt bằng đường khâu được giấu sát vào đường viền mí dưới. Vì vậy, khách hàng không cần phải lo lắng về việc để lại sẹo sau này trả lại cho bạn đôi mắt to, tròn và tràn đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét