Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Dưới đây là cách làm mí mắt to hơn giống nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như.



[


Cách thực hiện:

Bước 1: cắt một miếng dính bằng chiều dài của mắt. Màu sáng của băng khi dán vào mắt đảm bảo giống với màu da mắt. Bạn tiếp tục cắt miếng dính nhỏ nữa. Sao cho vừa bầu mắt trên.

Có thể bạn quan tâm: >> làm mắt 2 mí ở đâu đẹp



[


Bước 2: bạn dán miếng dán này lên bầu mắt trên. Trước khi dán bạn phải chắc chắn bầu mắt của bạn đã sạch. Như thế thì băng dán mới có tác dụng lâu. Bạn lấy ngón tay trỏ miết từ đầu mắt xuống đuôi mắt.



[


Bước 3: bạn dùng bông có thấm chút bột phấn mắt thoa lên bầu mắt trên, dùng phấn bột sẽ tốt hơn phấn lỏng vì chúng có khả năng làm bong mảng dính. Bạn dùng chút phấn nâu hoặc các phấn cùng màu da, thoa lên bầu mắt trên.

Có thể bạn quan tâm: >> thẩm mỹ mắt hàn quốc


Khi bạn mở to mắt ra thì các mảng băng dính đã "biến" mất và giờ bạn đã có đôi mắt to, long lanh. Tiếp theo bạn trang điểm cho đôi mắt như bình thường, đánh phấn mắt, gắn mi giả, chải mascara...

Đây là cách làm nhanh và đơn giản, tuy nhiên không áp dụng được cho mắt một mí, vì không có nếp mí để miếng dán có điểm tựa giúp kích mí to hơn.

Vậy để làm mắt một mí đẹp và to tròn và không cần mất thời gian trang điểm hàng ngày, bạn có thể nhờ phẫu thuật làm mắt to đơn giản tại TMV Kangnam nhanh chóng, an toàn mà không mất thời gian trang điểm hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét