Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Chào bác sĩ. Tôi 42 tuổi, hiện tại mắt của tôi có rất nhiều bọng mỡ, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và tầm nhìn. Tôi muốn thực hiện cắt.mí mắt Hàn Quốc để khắc phục tình trạng này những vẫn băn khoăn liệu kết quả của biện pháp thẩm mỹ này duy trì được bao lâu. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ. (Lê Thanh Hương, Hà Nội)

Có thể bạn quan tâm:

>> cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không

>> cắt mí mắt ở đâu đẹp

>> cắt mí mắt nên hay không

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Hiện nay, để khắc phục tình trạng mắt có nhiều bọng mỡ hoặc da thừa, áp dụng công nghệ cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo nhất để lấy lại đôi mắt to tròn, tươi trẻ tự nhiên. Là công nghệ có xuất xứ từ Hàn Quốc, nhờ những ưu điểm vượt trội, cắt mí mắt dần được phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc mang lại đôi mắt đẹp duy trì vĩnh viễn 

Về kết quả cắt mí mắt mà bạn đang quan tâm, bạn không cần phải lo lắng bởi sau khi cắt mí, đôi mắt đẹp sẽ duy trì hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận, xác định chính xác phần da chùng vùng mí mắt cần loại bỏ, sau đó lấy đi triệt để các bọng mỡ và da chùng mí mắt nên tình trạng này không còn xuất hiện trở lại. Để làm được điều này, công nghệ cắt mí mắt có sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng hiện đại, vừa mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Có thể bạn quan tâm: >> cắt mí mắt bao nhiêu tiền

Bên cạnh đó, kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành Việt Nam và Hàn Quốc, với trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ da chùng, bọng mỡ triệt để, đảm bảo hiệu quả duy trì lâu dài. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc mà không cần băn khoăn lo lắng về kết quả duy trì được trong bao lâu.

Kết quả cắt mí mắt của khách hàng tại TMV Kangnam

 Để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành tư vấn về kết quả cắt mí mắt Hàn Quốc duy trì được bao lâu? nhé! Nấu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét