Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí khá phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, phương pháp này thường không còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi không mang lại hiệu quả lâu dài. Với sự phát triển ngày càng tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí vĩnh viễn theo công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>> bấm mí ở đâu đẹp

>> bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

Mặt hạn chế của phương pháp bấm mí mắt thông thường

Bấm mí hoặc nhấn mí thông thường là phương pháp tạo nếp gấp 2 mí mà không cần đến phẫu thuật dao kéo. Phương pháp này không còn xa lạ đối với các tín đồ thẩm mỹ trong những năm gần đây, với quy trình đơn giản, nhanh chóng, hoàn toàn không cần phẫu thuật.

 

Bấm mí mắt 111

Bấm mí theo phương pháp thông thường không mang lại hiệu quả lâu dài

Tuy nhiên, mặt hạn chế của phương pháp bấm mí thông thường chính là ở kỹ thuật và hiệu quả mang lại. Bấm mí thông thường tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi.  Cơ nâng mi là loại cơ không vững chắc, sau thời gian sẽ bị lão hóa và dão chùng cộng quá trình vận độ của mắt dần dần nếp mí bị mờ đi, khiến hiệu quả thẩm mỹ chỉ duy trì được từ 3-5 năm. 

 Sự bứt phá trong công nghệ tạo mắt 2 mí tiên tiến  

Nhằm khắc phục những mặt hạn chế của phương pháp bấm mí thông thường, các chuyên gia thẩm mỹ của xứ sở Kim Chi nghiên cứu và ứng dụng rất thành công tại đất nước mà có tới trên 80% dân số sở hữu đôi mắt một mí. Giải pháp đó chính là công bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes  không cần phẫu thuật giúp bạn sở hữu đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn, đẹp vĩnh viễn.

 

Bấm mí mắt222

Bấm mí mắt kiểu nào để có được kết quả vĩnh viễn?

Bước vào quá trình thực hiện, trên cung đường bấm mí đã định sẵn trước đó, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí, không cắt rạch, không bóc tách, không gây tổn thương đến các mô lân cận và thị lực của đôi mắt.. Để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được nếp mí mới đều đẹp, hài hào với đôi mắt và gương mặt, khiến đôi mắt trở nên biểu cảm và thu hút. Đặc biệt,  sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị dão chùng theo thời gian, vì vậy, tạo hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho người sử dụng. 

 

Bấm mí mắt 3333

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí mang lại hiệu quả vĩnh viễn

Với quy trình đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ tạo mắt 2 mí Dove Eyes đã thực sự thu hút các tín đồ làm đẹp và trở thành trào lưu làm đẹp nổi bật tại thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Nắm bắt nhanh chóng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hoàn hảo này, các chuyên gia hàng đầu của thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp nhận và đưa vào ứng dụng rất thành công.  Trong quá trình thực hiện, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn, sau khi thực hiện bạn có thể trở về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

Bấm mí mắt 9888

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được xem là xu thế thẩm mỹ mắt của giới trẻ hiện nay

Đặc biệt, bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt tư vấn và tiến hành thực hiện. Các bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, không chỉ vững chuyên môn mà còn giỏi nghiệp vụ sẽ mang lại cho bạn kết quả tối ưu nhất. Đặc biệt, hiện nay,  thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm  dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ bấm mí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét