Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đặc biệt là công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp “vàng” cho đôi mắt tuổi trung niên, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như mong ước.

Có thể bạn quan tâm:

>> cắt mí mắt ở đâu đẹp

>> cắt mí mắt có nguy hiểm không

 

Giải pháp "vàng" cho đôi mắt tuổi trung niên 1

Giải pháp nào cho đôi mắt tuổi trung niên?

Bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây hại cho nhan sắc, trong đó, vùng da mắt vốn mỏng manh, nhạy cảm là vị trí sớm lộ diện nhiều dấu hiệu tuổi tác. Càng nỗ lực trong việc cải thiện thẩm mỹ đôi mắt, chị em càng thất vọng khi nhận thấy các nếp da chùng, bọng mỡ vẫn liên tiếp xuất hiện.

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc nhằm khắc phục tình trạng mí mắt nhiều da thừa và bọng mỡ, khôi phục sự rạng ngời, trẻ trung đầy cuốn hút cho “cửa sổ tâm hồn”. Đây cũng là một trong những dịch vụ được chị em rất ưa chuộng.

Giải pháp "vàng" cho đôi mắt tuổi trung niên 2

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tối ưu giúp sở hữu đôi mắt hai mí to tròn cuốn hút

Cắt mí mắt Hàn Quốc là dạng tiểu phẫu có thể áp dụng cho cả mí mắt trên và mí mắt dưới, tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng. Kỹ thuật cắt mí mắt không quá phức tạp, nhưng cần tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn, khoa học theo tiêu chuẩn của BộY tế. Khách hàng có sức khỏe bình thường, điều kiện phẫu thuật vô trùng và thao tác thực hiện chuẩn xác của bác sĩ thẩm mỹ chính là những yếu tố quan trọng, quyết định tới hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn trong và sau khi cắt mí mắt.

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng tia laser trong việc loại bỏ da chùng, da thừa, kết hợp với thao tác bóc tách bọng mỡ mắt khéo léo, chuẩn xác. Bằng các dụng cụ y khoa hiện đại mới nhất của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện thao tác loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Đường khâu sẽ giấu sát vào đường viền mi dưới nên khó phát hiện và không thấy sẹo.

Giải pháp "vàng" cho đôi mắt tuổi trung niên 3

Kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Sau cắt mí, khách hàng có thể sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối tự nhiên, đường khâu thẩm mỹ nằm lẩn khuất trên mí mắt nên không lộ sẹo. Hai nếp mí được phân định rõ ràng, tình trạng da chùng, bọng mỡ được loại bỏ sau 45 phút thực hiện.

Hiện, với đội ngũ bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp cho đông đảo chị em sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, không còn tình trạng da chùng hay mỡ thừa. Đặc biệt, đến với dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và thực hiện, cam kết mang đến cho bạn đôi mắt tươi trẻ cuốn hút nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét