Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí không được to tròn, quyến rũ mà không muốn phải tốn kém quá nhiều thời gian và công sức cho việc make-up thì hãy tham khảo cách khắc phục khuyết điểm cho đôi mắt 1 mí thêm rạng ngời bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> bấm mí không cần phẫu thuật

>> bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền

Đôi mắt 1 mí làm giảm độ sắc nét và quyến rũ

Ra đời từ xứ sở Kim Chi, bấm mí Hàn Quốc đã làm thay đổi diện mạo cho hàng triệu người dân nước này, mà đi đầu là những ngôi sao trong lĩnh vực giải trí. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những minh tinh màn bạc xứ Hàn đều sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, sắc sảo như: Park Min Young, Yuri ( SNSD, Lee Da Hee…

Bấm mí Hàn Quốc, bí quyết tạo mắt 2 mí của sao Hàn

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm đôi mắt 1 mí, mí lót, mí không đều…mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh mà không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây cảm giác đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là công nghệ được ứng dụng phổ biến tại Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc chuyển giao công nghệ và ứng dụng rất thành công trở thành địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như sau: bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu các điểm bấm mí, sau đó tạo sự liên kết cố định giữa cơ nâng mi và da mí mắt chính xác đến từng milimet, đảm bảo mí mắt sau bấm mí đều nhau, cân đối, hài hòa với đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt. Do không cắt rạch nên bấm mí Hàn Quốc đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng, xâm lấn đến giác mạc hay kết mạc mắt. 

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện rất đơn giản, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Với kỹ thuật tiên tiến hiện đại được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn bộ Y tế cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Việt Nam, chỉ mất khoảng 15 -20 phút thực hiện, bạn đã sở hữu cho mình đôi mắt hai mí to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không hề đau đớn. 

Chào đón đón xuân Ất Mùi, TMV Kangnam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Sắc mới tươi xinh – Rinh ngay lộc tết”. Theo đó, từ ngày 05/01 – 05/02/2015, Quý khách hàng khi tham gia dịch vụ tại thẩm mỹ viện Kangnam có cơ hội được nhận lì xì lên tới 15 triệu đồng, Bấm mí miễn phí 100% chi phí, cùng hàng nghìn coupon quà tặng hấp dẫn khác với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét