Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Từ nhỏ, mắt em đã không hề đẹp chút nào, một bên có mí, bên còn lại không có mí. Điều này khiến em tự ti lắm. Em có thấy trên mạng có rất nhiều thông tin về công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes  ở tmv mình. Bác sĩ có thể giải đáp giúp em câu hỏi bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có khắc phục mí mắt lệch không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. ( Phương Linh, sinh viên ĐH thương mại).

Các bạn có thể xem thêm:

>> bấm mí mắt ở đâu đẹp

>> có nên bấm mí hàn quôc

Trả lời

Bạn Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục bấm mí Hàn Quốc của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có khắc phục mí mắt lệch?

Đúng như bạn đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị ứng dụng rất thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn vì phương pháp này hoàn toàn không phẫu thuật, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm như mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt lệch….và mang lại hiệu quả vĩnh viễn.Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu, đo vẽ nhằm căn chỉnh đường mí mới sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ áp dụng thủ thuật luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại vĩnh viễn. Chỉ sau 15-20 phút thực hiện, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân xứng như mong đợi.

                                 

 Đến với Kangnam, bạn sẽ thực sự trải nghiệm

sự khác biệt bởi công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, quy trình an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đảm bảo mang lại kết quả hoàn mỹ nhất.

Các bạn có thể xem thêm: >> bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền

Nếu bạn còn quan tâm hay thắc mắc gì với câu hỏi Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có khắc phục mí mắt lệch?, bạn Linh có thể liên hệ với tổng đài của Kangnam theo số 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc bạn có thể  đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.

Chúc bạn tạo mắt 2 mí thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét