Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Một đôi mắt hai mí sẽ giúp gương mặt bạn thêm cuốn hút và hấp dẫn hơn. Cũng bởi vậy mà hiện nay có rất nhiều chị em sở hữu đôi mắt một mí luôn đi tìm giải pháp khắc phục nhược điểm đôi mắt của mình. Một trong những giải pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất đó chính là bấm mí mắt. Hãy cùng lắng nghe những lý do tại sao bạn nên đi thẩm mỹ bấm mí mắt dưới đây nhé.

Các bạn có thể xem thêm:

>> bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

>> có nên bấm mí mắt

 

Tại sao bạn nên đi thẩm mỹ bấm mí mắt? 1

Đôi mắt một mí khiến chị em kém xinh bội phần

Vẻ đẹp hút hồn từ đôi mắt 2 mí

Đôi mắt vẫn được ví là “cửa sổ tâm hồn”, là nơi truyền tải và phản ảnh cảm xúc cũng như tâm trạng của chủ nhân. Một đôi mắt hai mí từ xưa đến nay luôn là tiêu chuẩn của vẻ đẹp bởi mang đến ánh nhìn thu hút và đầy sức sống. Có thể nói đôi mắt chính là bộ phận quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Một đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn, linh hoạt chắc chắn sẽ làm cho gương mặt thêm nổi bật và đẹp hơn so với một đôi mắt một mí nhỏ xíu, kém rạng rỡ.

 

Tại sao bạn nên đi thẩm mỹ bấm mí mắt? 2

Đôi mắt hai mí luôn tạo được sức hút đặc biệt từ người đối diện

Ngoài ra, theo quan niệm nhân tướng học, những người sở hữu đôi mắt 2 mí to, rõ ràng thường gặp may mắn, có số phú quý. Bởi vậy, nhu cầu tìm đến thẩm mỹ bấm mí mắt đôi mắt to tròn hơn với mục đích thay đổi tướng vận trở nên cấp thiết, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes cho đôi mắt hai mí trọn đời

Thẩm mỹ bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay, không những giúp tạo hình mắt hai mí mà còn có khả năng nâng cơ mi. Đặc biệt, đây là thủ thuật khá đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, vì vậy không để lại sẹo, hoàn toàn không đau bởi được gây tê trong quá trình thực hiện. Chỉ thực hiện ở da mí và sụn mi nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 15 đến 20 phút bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, trẻ trung, nếp mí đều đẹp, đường line mí tự nhiên, đôi mắt sẽ trở nên cuốn hút dễ thương, làm nổi bật hơn gương mặt của bạn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét