Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Câu hỏi: Chào chuyên gia tư vấn! Tôi thấy nhiều trường hợp cắt mí mắt bị hỏng khiến đường mí mới sưng tấy, da lồi lõm, vừa mất thẩm mỹ lại ảnh hưởng thị lực nên tôi hơi lo lắng. Tôi muốn được biết chính xác cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc có để lại biến chứng gì không? Công nghệ này cho kết quả duy trì trong bao lâu? Tôi cảm ơn! – Hoài Khánh, 30 tuổi, Hà Nam.

Các  bạn có thể xem thêm:

>> cách làm mắt 2 mí đơn giản

>> cách để có mắt 2 mí vĩnh viễn

Trả lời:

Chào bạn Hoài Khánh!

Cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc là một phương pháp làm đẹp khá đơn giản, vừa có khả năng tạo mắt hai mí, vừa kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa, nâng mí bị sụp do lão hóa, mang lại sự trẻ trung, cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt.

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc phải được tiến hành khi chuyên gia thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát và xác định đường viền mí mới bằng dụng cụ chuyên dụng. Phương pháp này thích hợp để thực hiện thẩm mỹ mắt cho những trường hợp mắt có hai mí không đều nhau, mí lót, mí ẩn và cả những đối tượng trung niên, da đã bắt đầu lão hóa, chùng, mỡ thừa xuất hiện.

Bằng phương pháp laser hiện đại, chuyên gia sẽ tiến hành bóc tách, cắt bỏ lớp da chùng, mỡ thừa xung quanh mí mắt một cách an toàn. Kết thúc liệu trình làm đẹp bằng việc khâu luồn chỉ thẩm mỹ theo cung đường viền mí mới đã được đo vẽ từ trước để tạo mí mắt mới trẻ trung, rõ nét hơn cho khách hàng.

Sau khi thực hiện cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể quay trở lại với công việc mà không cần đến thời gian nghĩ dưỡng. Tình trạng sưng tấy nhẹ có thể diễn ra tại vùng phẫu thuật. Tuy nhiên, đây chỉ là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Sau khoảng từ 3 – 5 ngày, tình trạng này sẽ nhanh chóng kết thúc, cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn linh hoạt như những tính toán và mong muốn ban đầu.

Cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc có để lại biến chứng?

Như bạn tìm hiểu, nhiều trường hợp tạo mắt hai mí bằng phương pháp cắt mí mắt thông thường không may xuất hiện biến chứng hậu phẫu. Đấy là những trường hợp được thực hiện không đúng kỹ thuật, chuyên gia không có kinh nghiệm, tay nghề kém.

Đối với phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, các chuyên gia đã khẳng định kỹ thuật thực hiện tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không có bất cứ biến chứng hậu phẫu nào khi được thực hiện. Bởi vì, với công nghệ cắt mí mắt bằng tia laser hiện đại, hạn chế xâm lấn, tổn thương dù là nhỏ nhất, cho mọi thao tác kỹ thuật đều chuẩn xác từng millimet theo những tính toán ban đầu của chuyên gia.

Đây là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản với quy trình làm đẹp đã được kiểm chứng. Hơn thế nữa, trước khi thực hiện thẩm mỹ, chuyên gia sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng để đảm bảo được mọi yếu tố an toàn, đáp ứng được điều kiện thẩm mỹ.

Kết quả cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc

Cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho kết quả duy trì trong bao lâu?

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt tác động trực tiếp vào phần da mi mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và tạo đường viền mí mới. Thông qua đó, có thể nhận thấy, cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc có thể cho kết quả lâu dài với đôi mí mắt đẹp, linh hoạt như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét