Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Với đôi bàn tay vụng về, lóng ngóng bạn thật sự không biết nên xử trí thế nào với mỡ hỗn độn những sản phẩm kem nền, chuốt mi, mascarar hay bút kẻ mí... để có được một đôi mắt to tròn, đẹp hơn khe khuất đi những huyết điểm của đôi mắt như mắt nhỏ, mắt 1 mí... Vậy bây giờ phải làm sao? Thẩm mỹ viện Kangnam mách bạn cách không cần phải trang điểm vẫn có đôi mắt đẹp lung linh.

Giải pháp khắc phục mắt 1 mí không cần trang điểm

Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, ước mơ 1 đôi mắt đẹp, trong sáng, dễ thương, to tròn sẽ nhanh chóng trở thành sự thật. Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp thẩm mỹ thông thường.
Với Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt đẹp mà không cần phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào. Với kỹ thuật này, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện rồi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt một cách nhanh chóng để tạo nếp mí mới.
Sau bấm mí Dove Eyes bạn sẽ có mắt bồ câu to, tròn đẹp tự nhiên
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là giải pháp thẩm mắt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay mang lại cho bạn 1 đôi mắt bồ câu to, tròn giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Giải pháp thẩm mỹ cho đôi mắt to tròn vĩnh viễn

Với đôi mắt có chiều dài ngắn, đôi mắt với bề ngang nhỏ hẹp, khoảng cách 2 mắt xa nhau khiến mắt nhìn lúc nào cũng nhỏ ti hí khiến khuôn mặt bị mất cân đối. Bạn không muốn mình phải mất thời gian trang điểm mỗi khi ra ngoài thì bạn hoàn toàn có thể cậy nhờ tới giải pháp phẫu thuật làm mắt to tại TMV Kangnam.
Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ cho đôi mắt đẹp toàn diện với sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ tinh tế như tạo hình mắt 2 mí và chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài giúp khắc phục tổng thể những nhược điểm trên đôi mắt như: Góc ngoài mắt xếch lên trên, chiều dài của đuôi mắt ngắn, dưới da mi trên có nhiều mỡ, làm da mí mắt sụp xuống hay mắt không có mí, bề rộng, bề ngang nhỏ hẹp giống như trường hợp của bạn Thanh Thủy giúp bạn lấy lại đôi mắt to, tròn, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Đây hoàn toàn là những giải pháp thẩm mỹ mắt an toàn không sợ gây biến chứng cho mắt hay thị lực mắt bởi đây là những giải pháp thực hiện không hề động chạm tới nhãn cầu mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét