Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi muốn được biết phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi có cho kết quả duy trì vĩnh viễn không? Tôi năm nay mới 30 tuổi nhưng bọng mỡ mí mắt đã xuất hiện khá rõ nét, nặng nề. Tôi muốn biết thêm về chi phí khi thực hiện phương pháp này. Cảm ơn bác sĩ! – Minh Anh, Thanh Trì, Hà Nội.

Các bạn có thể xem thêm:

>> phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu

>> cách làm mắt to hơn

Trả lời:

Chào chị Minh Anh!

Chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của chị. Với những thắc mắc này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi là một trong những phương pháp làm đẹp nhằm loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mí mắt, cải thiện tình trạng mí mắt nặng nề, già nua do ngấn mỡ và đồng thời mang lại sự trẻ trung cho gương mặt.

Thời gian là nguyên nhân chính khiến cho bọng mỡ mắt hình thành

Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản, sau khi chuyên gia đã xác định được vị trí và số lượng mỡ thừa bên trong mí mắt sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, tiến hành bóc tách, bộc lộ lớp mỡ quanh mí mắt và lấy chúng ra ngoài.

Lấy mỡ mí mắt chỉ bóc tách tại vùng mí, vết rạch được dấu kín hoàn toàn bên trong viền mí nên không để lộ dấu tích thẩm mỹ, sẹo không hình thành, cho kết quả mí mắt đẹp tự nhiên, thậm chí có thể cải thiện được tầm nhìn của thị lực

Lấy mỡ mí mắt có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi nên chị hoàn toàn yên tâm là không xâm lấn sang những vùng da khác nên không có bất cứ sự biến chứng, tổn thương nào. chỉ trong vòng từ 15 – 30 phút thực hiện thẩm mỹ, chị đã có thể ra về ngay, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lấy mỡ mí mắt nội soi có cho kết quả duy trì vĩnh viễn?

Việc loại bỏ hoàn toàn lớp mỡ thừa mí mắt chính là tiền đề khiến cho kết quả của phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi được duy trì lâu dài – đây là cam kết của chuyên gia tại nhiều thẩm mỹ viện khi đã tiến hành thực hiện lấy mỡ mí mắt cho hàng nghìn khách hàng của mình.

Để kết quả sau khi thẩm mỹ được duy trì lâu dài như mong muốn và đẹp tự nhiên, chị nên thực hiện những chế độ chăm sóc đúng như hướng dẫn của chuyên gia: Uống thuốc kháng viêm, chườm lạnh thời gian đầu, hạn chế ăn những loại thực phẩm có chất tanh, rau muống, trứng gà, đồ nếp…

Chi phí thực hiện lấy mỡ mí mắt bằng phương pháp nội soi

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi cho mí mắt trên hoặc dưới là 5 triệu đồng.

Để kết quả thực hiện lấy mỡ mí mắt đạt được tối đa, chị nên trực tiếp được các chuyên gia tiến hành thăm khám, tư vấn cụ thể để xác định tình trạng bọng mỡ mí mắt của bản thân, từ đó có thể đưa ra được liệu trình thẩm mỹ thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét