Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Mắt một mí khiến khuôn mặt của bạn thật sự mờ nhạt, kém sắc và thiếu sự tự tin mỗi khi đi đâu đó. Bạn hãy tự trang bị cho mình một vài kiến thức make up cơ bản bằng cách kẻ mắt 2 mí cực đơn giản dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách kể mắt 2 mí bằng bút nước 

Bước 1 : Phủ phấn sử dụng chì và bột nền nâu tạo dáng cho lông mày.





Đánh phấn và tạo dáng lông mày

Bước 2 : Dùng tone hồng nhạt tán bầu mắt, nâu đậm nhấn đuôi mắt
Dùng tone hồng tán bầu mắt 

Bước 3 : Kẻ eyeliner, kẹp mi, chuốt mascara
Kẻ eyeliner cho viền mí mắt trên

Bước 4 : Kẻ hết viền mi mắt dưới
Dùng chì kẻ viền mắt dưới

Bước 5 : Dùng nhũ bạc kẻ sát hết viền mi dưới để đôi mắt long lanh hơn

Bước 6 : Dùng mascara chuốt hết mi mắt để mi mắt trông thật tự nhiên.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có khuôn mặt đẹp với đôi mắt 2 mí tím hút hồn. Nhưng với cách kẻ mắt 2 mí này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài,  bạn có thể tham khảo tới công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, bấm mí Hàn Quốc đang trở thành một trong những ngành dịch vụ  được đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn  mà công nghệ này mang lại . Không chỉ phát triển mạnh tại Hàn Quốc, ngày nay, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đã thực sự lan rộng ra khắp các nước Châu Á như:  Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam….và được giới trẻ đón nhận khá nồng nhiệt.

Tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên với CN bấm mí Hàn Quốc hiện đại 

Vậy vì sao bấm mí Hàn Quốc lại chiếm được cảm tình của các bạn trẻ đến như vậy?  Tính thẩm mỹ cao, độ an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài chính là 3 yếu tố nổi bật khi nhắc tới công nghệ hiện đại này. Đây là thủ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, bác sĩ chỉ cần tạo đường lằn mí nhằm tạo nếp gấp mí một cách nhanh chóng và an toàn.

Hiện nay, thẩm mỹ viện
 Kangnam là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trực tiếp tiếp nhận công nghệ bấm mí từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng rất thành công biến ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rạng ngời của hàng ngàn khách hàng trở thành hiện thực.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

Gợi ý xem thêm:
>> tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật
>> chữa sụp mí bẩm sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét