Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Từ hồi nhỏ, em đã thấy mắt mình trông rất xấu do có lớp da thừa ở khóe mắt trong. Điều này khiến mắt em trông rất nhỏ hẹp. Em đang muốn đi thẩm mỹ để cải thiện tình trạng này. Nhưng không biết làm sao để loại bỏ lớp da thừa ở khóe mắt?. Mong chuyên mục tư vấn giải đáp giúp em với. Em xin cảm ơn. ( Mai Hoa, Quảng Ninh).

Gợi ý xem thêm:

>> cắt da thừa mí mắt

>> Phẫu thuật nâng mí mắt

Trả lời
Bạn Mai Hoa thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm sao để loại bỏ lớp da thừa ở khóe mắt?


Làm sao để loại bỏ lớp da thừa ở khóe mắt?

Phía trong góc mắt mỗi người đều có một phần da căng ngang khóe mắt gọi là “nếp rẻ quạt”. Theo ý kiến các chuyên gia chỉnh hình, nếp rẻ quạt có  mức độ khác nhau. Nếu mức độ càng lớn ( phần da bị thừa nhiều) , nếp rẻ quạt càng che nhiều khiến mắt bị nhỏ lại, mí mắt xấu đi, khoảng cách hai mắt rộng ra, ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ. Trong trường hợp này, công nghệ tạo khóe mắt Hàn Quốc mới nhất chính là giải pháp tối ưu khắc phục triệt để tình trạng này. Hiện công nghệ đang được thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong áp dụng rất thành công và được đông đảo khách hàng lựa chọn là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín hàng đầu tại Việt nam.

Đây là tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ sẽ tạo đường rạch rất nhỏ nhỏ ở khóe mắt để loại bỏ đi phần da thừa, đồng thời điều chỉnh lại độ che phủ của nếp rẻ quạt và  tuyến lệ. Qua đó, khoảng cách hai mắt được rút ngắn lại và mắt mở to, hai mí rõ ràng. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp ngoài mong đợi.

Với đội ngũ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đựợc đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, dịch vụ tạo khóe mắt tại Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, rạng ngời như ý muốn. Đặc biệt, kỹ thuật được bác sĩ tiến hành theo quy trình thẩm mỹ an toàn  nên đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì, bạn Hoa nên đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn tạo khóe mắt thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét