Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc ( hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc) đang trở thành trào lưu làm đẹp của rất nhiều người hiện nay. Đa số những người đi nhấn mí mắt vĩnh viễn có mong muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ với đôi mắt 2 mí to tròn, rạng rỡ. Nhưng gần đây, xu hướng các chị em “sính” công nghệ này với mục đích thay đổi tướng số đang ngày càng gia tăng. Vậy nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số?

Nhấn mí mắt đổi lấy vận may…

Chuyển sửa tướng để thay đổi hậu vận trong cuộc sống không phải làm hiếm.  Ngoài mũi, mắt cũng được nhiều người quan tâm và lựa chọn để chỉnh sửa với mong muốn thay đổi cuộc đời. Bởi đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn. Nếu ai may mắn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân xứng hài hòa với đường nét trên khuôn mặt thì chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống kể cả đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp. Đó là quan niệm của rất nhiều người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.

Chị Thu Thủy ( trú tại Ba Đình, Hà Nội )  quyết tâm đi nhấn mí mắt. Chị chia sẻ :”Mắt mình từ trước đến nay vốn xấu rồi, mắt nhỏ và cả hai bên đều không có mí. Cuộc sống mình cũng vất vả quá, công việc suốt ngày long đong, lận đận, chuyện tình cảm vợ chồng thì lục đục. Và mình đã đi xem bói thì thầy bói nhìn vào mắt mình và phán rằng cuộc sống mình vất vả  lắm. Nếu mắt mình có mí mà to hơn thì chắc chắn sẽ nhìn thấu đáo sự việc, mới thấu hiểu tâm can của người khác, mới đưa ra quyết định sáng suốt trong công việc, chuyên tình cảm gia đình sẽ êm xuôi hơn. Thế là mình không do dự và đã đi nhấn mí mắt. Quả là có những điều thật khó lý giải. Đúng là sau khi nhấn mí mắt, công việc của mình khá thuận lợi, mình đã tìm được công việc ưng ý, tình cảm vợ chồng thì ngày càng êm ấm thuận hòa hơn. Không chỉ vậy, mắt mình đẹp và rạng ngời hơn nữa chứ.”

Nhấn mí mắt 1

Phương Trinh thay đổi khá nhiều sau khi nhấn mí mắt

Bạn Phương Linh ( sinh viên trường Ngoại Thương, Hà Nội ) có chia sẻ :” Trước đây, lúc nào em cũng cảm thấy tự ti với bản thân bởi mắt em không được đẹp cho lắm. Trong lớp mọi người cứ trêu em là “ti hí mắt lươn”. Tình cờ đọc trên mạng, em mới biết đến công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc. Thế là em quyết tâm đi nhấn mí với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí như các ngôi sao Hàn. Và em thấy công nghệ này quả là đơn giản, nhanh chóng, không cần phẫu thuật. Sau khoảng 15 phút thực hiện, em hoàn toàn ngạc nhiên với sự thay đổi trên đôi mắt. Mắt có nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên và tươi trẻ hơn rất nhiều. Và không hiểu sao, sau khi nhấn mí mắt xong được 1 tháng, em đã có bạn trai, và thi đỗ tốt nghiệp đạt loại xuất sắc nữa chứ. Đúng là nhấn mí mắt xong, em thấy mình gặp rất nhiều điều may mắn”.

 Đôi mắt theo quan niệm tướng số

Người Phương Đông quan niệm rằng, tướng số, tính cách, vận mệnh có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Theo nhân tướng học, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt, chúng ta có thể nhìn ra được  phẩm cách, lòng can đảm, sự hiểu biết, trí tuệ và số mệnh của một con người.

Nhấn mí mắt 2

Đôi mắt theo quan niệm tướng học

Những người sở hữu đôi mắt nhỏ, không có mí, mắt bị xếch hay không cân đối…thường có cuộc sống vất vả, khó thành công trong sự nghiệp, hôn nhân hạnh phúc không được may mắn. Chính vì thế ngày càng có nhiều người tìm đến các công nghệ thẩm mỹ như cắt mí mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc để thay đổi số mệnh của mình.

Làm đẹp luôn là nhu cầu rất lớn và chính đáng của con người. Đặc biệt, việc chỉnh sửa những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt ở đôi mắt sẽ giúp chúng ta trở nên tự tin, yêu đời góp phần gia tăng giá trị chất lượng cuộc sống. Câu hỏi nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số?.  Cho đến ngày hôm nay vẫn chưa có một nghiên cứu hay giả thuyết nào có thể chứng minh nhấn mí mắt  giúp thay đổi vận mệnh  một con người.  Tuy nhiên, những dẫn chứng thực tế đặc biệt là sự đổi đời của rất nhiều ngôi sao thật sự làm bạn không thể không tin.

Nhấn mí mắt 32

 Park Min Young ngày càng đắt show diễn hơn với vẻ khuôn mặt xinh đẹp

Hiện nay, nhấn mí mắt Hàn Quốc ( bấm mí Hàn Quốc ) là dịch vụ làm đẹp  không chỉ được các ngôi sao xứ Hàn  ưa chuộng mà còn được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác Châu Á, trong đó có Việt Nam.  Đây thực chất là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần thực hiện tối đa trong vòng 15- 20 phút nhưng mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, rạng ngời duy trì kết quả lâu dài.

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Đến với TMV Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc, cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như thẩm mỹ tại xứ Hàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét