Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Đôi mắt được xem là nơi thể hiện tâm hồn và cũng thể hiện rõ nhất của sự lão hóa. Theo thời gian, vùng da mi mắt bị chảy xệ, chùng nhão mất đi sự đàn hồi khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn khắc phục hiệu quả tình trạng này nhờ công nghệ cắt mí mắt hàn quốc.Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng khôi phục được đôi mắt 2 mí trẻ trung, rạng ngời, đẹp như mong đợi.

Gợi ý xem thêm:

>> cắt mí mắt có nguy hiểm không

>> cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Bước vào độ tuổi ngoài 30, đôi mắt bắt đầu có nhiều dấu hiệu lão hóa như da chùng, bọng mỡ mí mắt, nếp nhăn đuôi mắt… Không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đôi mắt, khuôn mặt, những dấu hiệu này còn khiến cho không ít người cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, lấy lại vẻ thanh xuân, trẻ trung cho đôi mắt trở nên đơn giản, dễ dàng với cắt mí mắt Hàn Quốc.

                                    

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ rất hoàn hảo: đôi mắt không còn bọng mỡ, da chùng, hai mí cân đối, đẹp tự nhiên, trẻ trung tươi tắn hơn. Không chỉ vậy, đôi mắt hai mí này còn phải hài hòa với tổng thể đường nét của khuôn mặt.

Toàn bộ quá trình diễn ra trong vòng 45 phút. Sau khi tiến hành tiểu phẫu từ 5-7 ngày là bạn đã có đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối và khuôn mặt được trẻ hóa ra rất nhiều. Với phương pháp này bạn không mất thời gian nghỉ ngơi, tiết kiệm tối đa chi phí.

>> cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không


Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Để hiểu sâu về dịch vụ, bác sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích nhằm xác định chính xác vùng da thừa, da thừa và đo vẽ đường mí mới cho khách hàng .

                               

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt

Bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn vùng mắt để đảm bảo an toàn cho mọi người. Sau đó tiến hành gây tê vùng mí mắt giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện cắt mí mắt.

Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt

Bằng dụng cụ chuyên dụng cùng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ triệt để vùng da chùng da thừa đồng thời định hình đường mí mới. Phương pháp được tiến hành nhanh gọn, chính xác đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không gây bất kỳ tổn thương, không sưng, không chảy máu.

>> cắt mí mắt bao nhiêu tiền

Bước 4: Đóng kín vết mổ


Bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch theo đường mí mắt mới đảm bảo không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào sau cắt mí mắt.

Cắt mí Hàn Quốc an toàn, không để sẹo và không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện. Không chỉ gây bão tại Hàn Quốc, công nghệ cắt mí Hàn Quốc đã lan rộng và được ưa chuộng khắp các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Công nghệ này trở thành giải pháp hiệu quả giúp chị em khắc phục mặt 1 mí, bọng mỡ mí mắt, trả lại vẻ trẻ đẹp rạng ngời cho đôi mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét