Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Sở hữu một đôi mắt to tròn, biết nói, hút hồn như búp bê Baby hiện nay không còn là một giấc mơ ngoài tầm với của chị em phụ nữ nữa. Với phẫu thuật mắt to hơn sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ mắt đẹp, an toàn và tự nhiên.

Phẫu thuật mắt to hơn- Hiện thực hóa giấc mơ mắt đẹp toàn diện

Mắt hai mí, to tròn, có hồn trở thành chuẩn mực để đánh giá vẻ đẹp của đôi mắt và cũng là niềm mơ ước của hầu hết chị em. Đó cũng chính là lý do mà các phương pháp trang điểm để mắt to, tròn, cuốn hút ngày càng được lựa chọn. Với chì kẻ mắt, mi giả, miếng dán kích mí, mascara… chị em có thể tạo cho đôi mắt của mình trông to hơn, đẹp hơn, đồng thời còn che được các khuyết điểm của mắt. Mặc dù vậy, cách này phải thực hiện mỗi ngày, rất cầu kỳ và mất thời gian.

Thấu hiểu mong muốn sở hữu mắt hai mí to tròn của phái đẹp, hàng loạt các công nghệ thẩm mỹ khác nhau ra đời nhằm cải thiện đôi mắt có khiếm khuyết hoặc để mắt đẹp hơn. Với những bạn vốn đã sở hữu đôi mắt có góc mắt to, nhưng mí không rõ ràng hoặc thiếu cân đối, sụp mí có thể sử dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc để tạo mắt hai. Chưa đầy 20 phút bạn đã được sở hữu mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc

Tuy nhiên, với những trường hợp đôi mắt không cân đối, mắt to mắt nhỏ, sụp mí với góc mắt hẹp, mắt một mí, bị nếp dẻ quạt che khuất tại 2 góc mắt… thì kỹ thuật bấm mí hàn quốc hay cắt mí mắt không thể mang lại cho bạn đôi mắt to tròn như bạn mong muốn.

Phẫu thuật mắt to hơn- Hiện thực hóa giấc mơ mắt đẹp toàn diện

Với mong muốn giúp chị em phụ nữ có được đôi mắt to tròn, đẹp toàn diện và tự nhiên, vĩnh viễn, khắc phục khuyết điểm của mắt nhỏ, mắt không đều…, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật thẩm mỹ mắt to, mang đến cho hàng triệu khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Góc mắt hẹp khiến đôi mắt nhỏ, kém thu hút

Phẫu thuật mắt to hơn bằng kỹ thuật thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc giúp tạo hình đôi mắt to tròn, biết nói, cân đối và hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt. Đây là sự lồng ghép của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo mắt to.

Trước khi thực hiện phẫu thuật tham my mat to bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn trường hợp của bạn cần chỉnh sửa gì? Nên áp dụng phương pháp nào phù hợp? Nếu là thẩm mỹ mắt to thì cần mở rộng góc mắt trong hay góc mắt ngoài? Quy trình tạo mắt to được thực hiện như thế nào?

Thời gian phẫu thuật làm to mắt sẽ phụ thuộc vào tinh trạng mắt của bạn và phương pháp áp dụng. Nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, lệch mí, mí không đều… bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng kỹ thuật bấm mí để điều chỉnh mí và làm mắt to hơn. Nhưng với trường hợp góc mắt hẹp, mắt nhỏ, ti hí… thì giải pháp tốt nhất đó là áp dụng thẩm mỹ mắt to toàn diện để can thiệp, mở rộng góc mắt, giúp cho độ mở rộng của đôi mắt tăng lên, tăng kích thước mắt.

Thẩm mỹ mắt to mang lại cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một tiểu phẫu khá đơn giản, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối. Bác sĩ chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới thị lực, các tổ chức xung quanh mắt. Sau khi mở rộng góc mắt, tạo đôi mắt cân đối với mí mắt to, rõ ràng, cân đối, bạn đã được sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo, biết nói.

>> cắt da thừa mí mắt

Tại Việt Nam, luôn đi đầu trong ứng dụng thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, TMV Kangnam đã ký kết hợp tác và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt to của Hàn Quốc để làm đẹp cho phụ nữ Việt. Với ưu thế hội tụ đội ngũ bác sĩ đồng đảo, giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, TMV Kangnam cam kết mang đến cho bạn đôi mắt đẹp toàn diện, hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật mắt to Hàn Quốc làm đôi mắt to đẹp tự nhiên là giải pháp thẩm mỹ mở rộng mắt, kết hợp tổng hòa của nhiều công nghệ thẩm mỹ mắt khác nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét