Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nhưng chỉ vì lớp mỡ trên mắt làm bạn sụp mí mà trông tướng mạo của bạn như người u buồn, sắp khóc và kém tươi.

Gợi ý xem thêm:

>> phẫu thuật nâng mí mắt

>> chữa sụp mí bẩm sinh

Do cơ địa của mỗi người khác nhau mà hình thành túi mỡ gây sụp mí. Và túi mỡ này cũng gây ra hậu quả không nhỏ cho bạn khi về già. Nhất là lúc da bạn bắt đầu lão hóa, hình thành nếp nhăn, túi mỡ lúc này sẽ sụp xuống tạo thành lớp da nhăn nhúm làm cho mắt bạn trở nên xấu tệ. Ngay trong lúc còn trẻ, da bạn còn khả năng phục hồi và tái tạo vì thế đi phẫu thuật thẩm mỹ lớp mỡ mí trên là cách giúp bạn có được đôi mắt như mong muốn.

                                 cho doi mat u buon them suc song Cho đôi mắt u buồn thêm sức sống

Tại viện đây, với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong phẫu thuật lớp bọng mỡ trên mí mắt, đã tìm ra giải pháp giúp ca phẫu thuật thành công nhanh, hiệu quả cao và không để lại sẹo.

Lấy mỡ mí mắt trên đòi hỏi phải thực hiện triệt để, và phải tìm hiểu, trao đổi với khách hàng kĩ lưỡng trước khi thực hiện. Với khách hàng có cả lớp mỡ trên mí và dưới mí thì cần phải phẫu thuật sớm trước khi đôi mắt trở thành một túi nhăn.

Các quy trình lấy mỡ mắt:

- Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp.

- Bước 2: Tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí trên. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng nên bác sĩ chỉ tiến hành gây tê mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

 - Bước 3: Bác sĩ thực hiện chính một đường rất nhỏ (0,5cm) ở phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ. Thời gian tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí trên được thực hiện một cách nhanh chóng trong khoảng từ 15-30. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng nên ở lại nghỉ ngơi từ 15-30 phút và có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.

>> phẫu thuật mắt to

                                       cho doi mat u buon them suc song2 Cho đôi mắt u buồn thêm sức sống

Phẫu thuật lấy mỡ mí trên là một dịch vụ được nhiều người lựa chọn, bao gồm cả nam và nữ. Với phương pháp này có thể nhìn thấy kết quả rõ ràng ngay khi kết thúc phẫu thuật. Lấy mỡ mí trên giúp khuôn mặt sẽ trở nên nhẹ nhõm và mí trên sẽ rõ hơn, mắt to hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét