Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Xin chào bác sĩ.  Tôi năm nay 42 tuổi, trú tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Bước sang tuổi ngoài 40, vùng da quanh mắt của tôi có nhiều biểu hiện lão hóa, đặc biệt là hiện tượng sụp mí mắt. Bị sụp mí do lão hóa có cách nào khắc phục triệt để không?. Xin cảm ơn. ( Thanh Phương – Hà Nội ).

Có thể bạn quan tâm:

>> Mí mắt bị sụp xuống do có bọng mỡ có khắc phục được không?

>> mí mắt đẹp

Trả lời

Chị Thanh Phương thân mến!

Khi tuổi càng cao, các cơ nâng mi càng dãn mỏng và yếu do lão hóa, chỗ bám của cơ nâng mí bị tuột hoặc cân mi trên bị nhão. Bên cạnh đó, các yếu tố như thời tiết, môi trường hay sự xuất hiện của các bọng mỡ dư thừa ở mí mắt cũng là nguyên nhân quan trọng khiến cho mí mắt chảy xệ.

Với trường hợp của chị hoàn toàn khắc phục hiệu quả bằng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc mới nhất. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội giúp chị em nhanh chóng lấy lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, tràn đầy sức sống.

                              

Bằng phương pháp laser, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng, da thừa mí mắt, rút ngắn một phần cơ vòng mi, sau đó tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới mà hoàn toàn không gây tổn thương, không để lại sẹo. Chỉ sau khoảng 45 phút bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to, rõ ràng, trẻ trung hơn bao giờ hết. Cắt mí Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, an toàn, không để sẹo và không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật.

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc đã lan rộng và được ưa chuộng khắp các quốc gia châu Á. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam và nhận được đánh giá rất cao từ phía đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sỹ uy tín, giàu kinh nghiệm và công nghệ được chuyển giao chuẩn từ Hàn Quốc, TMV Kangnam tự tin mang đến cho mọi khách hàng đôi mắt 2 mí trẻ đẹp, rạng ngời.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về công  nghệ hiện đại này, chị nên đến trực tiếp tới TMV Kangnam để được thăm khám và tư vấn. Chị cũng có thể gọi tới số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp với thời gian!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét