Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mắt cháu vừa nhỏ, híp lại còn 1 mí khiến cháu luôn tự ti với ngoại hình của mình. Cháu thường phải make up thật kỹ nhưng tình trạng này được cải thiện không đáng kể. Vậy có cách nào để chỉnh sửa toàn diện đôi mắt híp không thưa bác sĩ? (Đặng Thu Trang, Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm: >> Mí mắt bị sụp xuống do có bọng mỡ có khắc phục được không?

Trả lời:

Chào Thu Trang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Mắt híp là tình trạng mắt nhỏ, hẹp cả về chiều rộng lẫn chiều ngang, khiến cho gương mặt thiếu cân đối. Do đó, cũng như bạn, nhiều người cũng đang tìm kiếm giải pháp chỉnh sửa phù hợp để có đôi mắt to tròn, cân đối hơn. 

                             

Mắt híp thường phải nhờ tới biện pháp make up để có thể “đánh lừa thị giác” của người đối diện 

Hiện nay, giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng là áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc. Xuất xứ từ Hàn Quốc với nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, kỹ thuật thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự  tổng hợp các kỹ thuật như  chỉnh hình mở rộng góc mắt trong, mắt ngoài theo cả bề ngang, bề rộng, hạ đuôi mắt xếch, loại bỏ các khuyết điểm của mí mắt (da chùng, bọng mỡ nếu có) kết hợp tạo mắt 2 mí mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp hoàn hảo, cân đối, tự nhiên. 

 

Các bạn có thể xem thêm: >> Có thể chỉnh sửa lại mí mắt bị phẫu thuật hỏng không?

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp hoàn hảo nhất để chỉnh sửa toàn diện đôi mắt híp

Với cách thực hiện như trên, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp tự nhiên và duy trì kết quả vĩnh viễn mà không cần lo lắng tình trạng mắt sẽ trở về như cũ theo thời gian. Không những vậy, phương pháp này cũng được đánh giá là rất an toàn, chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới thị lực, các tổ chức xung quanh mắt.

Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản, nhẹ nhàng, được gây tê tại chỗ nên không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng rất thành công. Qua thực tế ứng dụng cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả đạt được sau khi thẩm mỹ mắt to tại Kangnam. 

 

Kết quả thẩm mỹ mắt to của khách hàng tại TMV Kangnam

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thực hiện giải pháp chỉnh sửa mắt toàn diện này để khắc phục tình trạng mắt híp của mình nhé! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét