Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Chào bác sỹ! Tôi là Minh Thúy, năm nay tôi 36 tuổi. Tôi đang thực sự rất lo lắng khi đôi mắt của tôi bị sụp mí gây cản trở cho cuộc sống hàng ngày. Tôi có chia sẻ điều này với mấy người bạn thân và họ đã giới thiệu cho tôi công nghệ cắt mắt 2 mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Vậy các bác sĩ có thể cho tôi biết cắt mí mắt có đau không và chi phí cắt mắt tại thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu? ( Minh Thúy – Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm:
 
>> Có cách nào làm mí mắt to hơn được không?
 
 
Trả lời

Chị Minh Thúy thân mến!

Cảm ơn chị  đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viên Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin trả lời như sau:

Khi tuổi càng cao, cơ nâng mi càng dãn mỏng vì quá trình lão hóa, chỗ nám của cơ nâng mi bị tụột hoặc cân cơ mi trên bị nhão khiến đôi mắt trong già nua và thị lực giảm sút. Để khắc phục tình trạng này, chị có thể lựa chọn công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc để lấy lại đôi mắt to đẹp.

                                                     

Kỹ thuật cắt mắt hai mí khá đơn giản, với tay nghề cao bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp mí thừa, sụp mí đồng thời đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo mí mắt thứ 2 như ý cho khách hàng. Sau đó bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật tạo nếp nhãn khoa. Cuối cùng khâu phần gờ của nếp rạch vì vậy bạn sẽ không nhận ra chỉ khâu hay sẹo.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, vùng da mí mắt sẽ được làm sạch bằng sát khuẩn sau đó gây tê nhẹ, chị sẽ không cảm thấy đau đớn khi bất kỳ khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.

Về thắc mắc chi phí cắt mắt hai mí là bao nhiêu chúng tôi xin trả lời như sau: Tại thẩm mỹ viện Kangnam chi phí để thự hiện cắt mí mắt Hàn Quốc là 7 triệu đồng tùy vào từng trường hợp của khách hàng.

Để được tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật cắt mí hàn quốc, chị nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến tổng đài 19006466  để được giải đáp.

Chúc chị luôn tười trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét