Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tôi có một gương mặt cũng khá ưa nhìn theo nhận xét của mọi người. Tuy nhiên, điểm khiến tôi không hài lòng nhất trên gương mặt của mình chính là 2 mí mắt không đều. Mắt bên trái thì có mí còn bên phải thì lại không có, điều này khiến cho đôi mắt của tôi trông rất mất cân đối. Vì vậy, tôi muốn hỏi bác sĩ là có cách nào chỉnh sửa hai mí mắt không đều hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ. (Tú Anh – Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm:

>> bấm mí ở đâu đẹp

>> bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

Tư vấn:

Tú anh thân mến!

Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang là một trong những ngành dịch vụ khá hot tại xứ sở Kim Chi, được nhiều người biết đến và lựa chọn với mơ ước có thể khắc phục những nhược điểm ở đôi mắt của mình như mắt một mí, hai mí mắt không đều, mí lót….Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng những thành công vượt trội mà bấm mí Hàn Quốc đem lại đã tạo ra sự bứt phá lớn trong ngành dịch vụ thẩm mỹ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều bạn trẻ.

 

 

Cách khắc phuc tình trạng 2 mí mắt không đều hiệu quả?

Tự hào là trung tâm thẩm mỹ đi đầu trong việc tiếp nhận, chuyển giao và ứng dụng thành công bấm mí Hàn Quốc, TMV Kangnam đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn. Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề, được đào tạo chuyên sâu nên tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, mới gần đây, TMMV Kangnam đã cập nhập và ứng dụng thêm công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Khác với phương pháp bấm mí thông thường mang lại hiệu quả lâu dài, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là giải pháp tốt nhất giúp cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt bô câu to tròn với 2 mí đều đẹp, cân đối, tự nhiên như thật. Đặc biệt là sau khi tạo nếp mí, đôi mắt sẽ to hơn, có chiều sâu, trẻ trung và kết quả duy trì đến hết cuộc đời.

 

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Giải pháp khắc phục hai mí mắt không đều nhau

 

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ mỉ nhằm lựa chọn đường mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Chỉ với động tác nhanh gọn, không cần phẫu thuật, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại, nhẹ nhàng tạo chuỗi liên kết giữa nếp mí với sụn mi mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Kỹ thuật tạo nếp mí được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, hơn nữa trước khi bấm mí khách hàng đã được gây tê cục bộ vùng mí mắt nên trong suốt quá trình thực hiện hoàn toàn không có bất kỳ khó chịu nào.

Do các điểm nhấn mí trên cung bấm mí rất nhỏ, không cắt rạch da, không bóc tách nên sau khi thẩm mỹ hoàn toàn không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da. Sau tiến hành bấm mí, bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Như vậy, bạn Tú Anh nên lựa chọn công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes để khắc phục khuyết điểm hai mí mắt không đều và mang lại cho mình dáng mắt bồ câu  2 mí vĩnh viễn.

 

Kết quả bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes của khách hàng Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm  dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.  Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ hàng đầu Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét