Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Chữa trị tàn nhang luôn là mong muôn của tất cả những người mắc phải nó. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 cách để có thể đánh bay tàn nhang giúp cho khuân mặt luôn tươi trẻ rạng ngời

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của phái Đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó. Theo thời gian, tàn nhang xuất hiện gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Cùng khám phá 3 món ăn trị tàn nhang cực kỳ dễ làm, đơn giản sau:

1. Món ăn 1

tri-tan-nhang-1
Món ăn làm từ đậu xanh giúp bạn cải thiện làn da
Nguyên liệu: 15g bạch linh, 20g đậu xanh, 15 g hoài sơn, 60g gạo tẻ
Cách thực hiện: Bạn hãy sấy khô bạch linh, hoài sơn, tán thành bột mịn. Sau đó, đem đậu xanh và gạo ninh lên thành cháo rồi trộn bạch linh, hoài sơn vào, đun sôi, cho thêm 1 ít đường trắng, ăn vài lần trong ngày. Đây là món ăn giúp thanh nhiệt, giải độc, an thần, áp dụng trị tàn nhang cho những người suy nhược thần kinh, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, mất ngủ kéo dài.

2. Món ăn 2

Nguyên liệu: 10g huyền sâm, 15g sinh địa, 30g liên nhục, 10g chi tử
tri-tan-nhang-21
Huyền sâm giúp làn da trở nên trắng mịn
Cách thực hiện: Rửa sạch sinh địa và huyền sâm, lấy nước bỏ bã rồi cho chi tử, liên nhục ninh nhừ, cho thêm 1 chút đường phèn, ăn trong vài ngày. Đây là món ăn bổ thận, dùng cho những người bị tàn nhang thể âm hư với biểu hiện như gầy, thường xuyên chóng mặt, hoa mắt, miệng khô, đại tiện táo…

3. Món ăn 3

Nguyên liệu: 60g đậu đen, 30g ích mẫu
Cách thực hiện: Bạn trộn đều 2 thứ lại với nhau rồi cho trong nồi, đổ khoảng 3 bát nước, đun nóng, bỏ bã rồi cho thêm 1 chút đường đỏ. Sau đó, đổ 1-2 thìa rượu gạo vào. Món ăn này có tác dụng bổ huyết, trừ ban, tốt cho da, mang đến kết quả trị tàn nhang khá tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải áp dụng cách trị tàn nhang này thường xuyên.
Trên đây là những món ăn trị tàn nhang giúp bạn cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, phương pháp cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Để chữa tàn nhang  nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
“Sạch bong” tàn nhang với bí xanh và cà trắng8
Giải pháp trị nám Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin, tạo điều kiện thuận lợi để hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong. Thêm vào đó, bước sóng 578 nm còn tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy chuỗi collagen và elastin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Với cơ chế hoạt động đó, Laser Toning trị tàn nhang hiệu quả triệt để chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có thời gian cho bản thân. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
>>Mách bạn cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét