Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Bạn muốn nâng cấp vòng 1 của mình bằng công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi nhưng còn băn khoăn về công nghệ này. Đây là công nghệ thẩm mỹ ngực hiện đại nhất hiện nay. Để bạn không còn phải băn khoăn việc lựa chọn có nên hay không nên lựa chọn phương pháp này bài viết "Tại sao nên chọn thẩm mỹ ngực nội soi " dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Khi đã lựa chọn được một địa chỉ nâng ngực thực sự uy tín thì bạn có thể yên tâm mà lựa chọn giải pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi với những lý do sau:
- Giúp cho bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ, tăng sức hấp dẫn bản thân và tạo dựng sự tự tin rõ rệt. Đây là công nghệ làm đẹp vòng 1 hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn có được bầu ngực to đẹp nhanh chóng lại hạn chế những xâm lấn bằng dao kéo như các biện pháp thông thường đem lại.
- Việc ứng dụng công nghệ nội soi vào kỹ thuật nâng ngực giúp cho quá trình mổ diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn. Camera soi chiếu được đưa vào cơ thể nhằm truyền hình ảnh thao tác trên màn hình lớn cho bác sĩ theo dõi, từ đó, bác sĩ sẽ thực hiện ca mổ dễ dàng, tránh tổn thương các mạch máu, mô cơ, dây thần kinh...bên trong.
- Vết rạch nằm trùng nếp gấp vùng nách giúp cho sẹo giấu rất khéo. Sau một thời gian sẹo nhỏ này mờ dần và ẩn mình hoàn toàn trong nách, bạn tha hồ diện đồ mát mẻ, thông thoáng phía trên để khoe vòng 1 căng đầy
- Kỹ thuật đặt túi dưới cơ không can thiệt hệ thống ống dẫn sữa và khu vực nhũ hoa nên giữ nguyên vẹn cảm giác và khả năng cho con bú cho bạn.
Bạn có thể nhận thấy được hiệu quả của giải pháp thẩm mỹ ngực nội soi từ kết quả thẩm mỹ ngực của các ngôi sao nối tiếng ngay tại Việt Nam như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Linh Chi hay Phi Thanh Vân...
Vòng 1 của Hoa hậu Mai Phương Thúy quyến rũ hơn nhiều so với thời mới đăng quang
Không thể phủ nhận bầu ngực nóng bỏng của Á hậu Linh Chi sau nâng ngực
Vậy nâng ngực ở đâu an toàn? Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín, đã được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn với kỹ thuật nâng ngực nhẹ nhàng, trình độ bác sĩ tay nghề cao… giúp bạn sở hữu vòng 1 đẹp hoàn hảo, không lo biến chứng. Toàn bộ quy trình nâng ngực đều được thực hiện tại bệnh viện đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ nâng ngực này tại website: phauthuatnguc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét