Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Nám da là tình trạng da xuất hiện những đốm màu sậm, chúng rất gây mất thẩm mỹ cho làn da của bạn. Vậy đâu là cách trị nám dứt điểm? Dưới đây, chúng tôi xin mách nhỏ cách trị nám hiệu quả nhất giúp bạn loại bỏ nám triệt để.

"Mách nhỏ" cách trị nám hiệu quả nhất 1

Nám da gây mất thẩm mỹ cho làn da của các bạn gái

1. Nguyên nhân hình thành nám

Nám da là tình trạng tăng hắc tố ở da, là bệnh da phổ biến và khó chữa, đa số gặp ở phụ nữ, nhất là phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Nám da thường xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm với những đốm nâu từ nâu nhạt đến nâu sẫm.
Nguyên nhân chủ yếu hình thành nám da, làm cho làn da của bạn kém sáng, kém tươi tắn hơn là các yếu tố sau:
- Do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều
- Do sự thay đổi của nội tiết tố
- Do quá trình lão hóa da
- Do các thói quen xấu (thức khuya, ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ...)
"Mách nhỏ" cách trị nám hiệu quả nhất 7

Căng thẳng quá mức cũng là nguyên nhân hình thành nám

- Do căng thẳng thần kinh quá mức
- Do dùng mỹ phẩm bừa bãi
- Do yếu tố di truyền từ người thân
Đó là tất cả những nguyên nhân hình thành nám da, vậy đâu là cách trị nám hiệu quả nhất? Bạn cần lựa chọn đúng phương pháp điều trị để tránh trường hợp những đốm nám còn xuất hiện nhiều hơn.

2. Cách trị nám hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Toning

"Mách nhỏ" cách trị nám hiệu quả nhất 3

Laser Toning - cách trị nám hiệu quả nhất

Cách trị nám hiệu quả nhất  bằng công nghệ Laser Toning đang là ứng dụng vượt trội được tin dùng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ sử dụng các bước sóng cực ngắn Laser thế hệ mới cho chữa trị nám da mặt, nám sâu hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn.
Với cơ chế hoạt động của Laser Toning có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da và là cách trị nám hiệu quả nhất. Công nghệ Laser Toning kết hợp đồng thời hai bước sóng 1064nm và 532 nm để điều trị nám da. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.
"Mách nhỏ" cách trị nám hiệu quả nhất 2

Quá trình điều trị nám da hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Toning

Ngoài ra, công nghệ Laser Toning còn có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình điều trị. Các tia Laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti  và được hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài triệt để mà không gây bất kỳ tổn thương, đau rát nào cho làn da. Chính vì thế, trong quá trình điều trị bằng Laser Toning, các tế bào và mô lân cận không hề bị bất cứ tổn thương nào.
"Mách nhỏ" cách trị nám hiệu quả nhất 5

Kết quả trị nám da công nghệ Laser Toning tại TMV Kangnam

Điều trị nám tại Kangnam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được điều trị bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất – công nghệ Laser Toning thế hệ tia laser màu mới thông minh và an toàn.
Mọi thông tin chi tiết về cách trị nám hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trị nám sâu triệt để

>> Trị nám da sau sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét