Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mí mắt của tôi không đều nhau, mắt bên phải thì 2 mí nhưng mắt bên trái lại có tận 3, 4 mí nhỏ xếp chồng lên nhau khiến đôi mắt mất cân đối và rất xấu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi. Vì vậy, tôi muốn hỏi bác sĩ cách khắc phục mắt nhiều mí hiệu quả nhất hiện nay? Rất mong được bác sĩ giải đáp. Cảm ơn bác sĩ ( Huyền Trang, Quảng Ninh).

Các bạn có thể xem thêm:

>> mắt bồ câu

>> nhấn mí mắt giá bao nhiêu

Tư vấn: 

Huyền Trang thân mến!

Rất nhiều trường hợp như của bạn có thêm nếp mí phụ (mắt 3 mí) làm cho mi mắt không rõ ràng, không đều. Để khắc phục triệt để tình trạng mắt nhiều mí, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng kỹ thuật tạo mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc. Trong đó, phương pháp tạo mắt 2 mí mới nhất hiện nay đang được TMV Kangnam cập nhập và ứng dụng rất thành công thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây, đó là công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes.

Đây là 1 khắc phục mắt nhiều mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt, mang lại hiệu quả  vĩnh viễn. Qua đó, điều chỉnh nếp mí rõ ràng hơn đồng thời làm mất nếp mí thừa.Vì vậy, để lấy lại đôi mắt 2 mí to, tròn, loại bỏ hoàn toàn mí thừa, bạn Huyền Trang nên áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes nhé!

Tổng hợp các kiến thức bạn cần biết về: Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes

Sau thực hiện kỹ thuật, mắt thường sưng nề nhẹ khoảng vài ngày sau đó dần trở nên tự nhiên hơn. Tuy nhiên vì đây là phương pháp thẩm mỹ mắt mà không cần phải phẫu thuật, nên mí mắt hồi phục khá nhanh và không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của bạn. Chỉ với 15 phút thực hiện với chi phí là 9 triệu đồng, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt đẹp như ý.

 

Kết quả điều chỉnh mắt nhiều mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Kangnam

Cách khắc phục mắt nhiều mí này được thực hiện tại TMV Kangnam theo đúng quy trình tiêu chuẩn Hàn Quốc, bởi đội ngũ bác sỹ uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đảm bảo không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị giác và mang lại kết quả tối ưu nhất. Do vậy, bạn có thể tuyệt đối an tâm về kết quả sau bấm mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đặc biệt, hiện nay,  thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm  dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ bấm mí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét