Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Thấy nhiều mẹ hỏi cách làm hồng hào vùng kín quá cơ :) hôm nay em mới rảnh ngồi chia sẻ kinh nghiệm của mình. Kinh nghiệm này là e học hỏi từ mẹ của e đó ạ .

Từ khi sinh ra em đã được sở hữu làn da nâu khỏe khoắn của mẹ và trông em không khác gì 1 thằng con trai :p , nhìn tổng thể trên cơ thể em có mỗi hàm răng trắng thôi . Đến khi lấy chồng em mới biết vùng kín của người ta trắng hồng là thế mà mình thì cứ thâm thâm ấy. Một lần về nhà em có tỉ mẩn vs mẹ, rồi được mẹ chỉ cho cách cải thiện màu da vùng kín bằng đu đủ chín cực đơn giản luôn.
>> Có nên cạo lông vùng kín
>> Lông vùng kín
>> Kem tẩy lông vùng kín
Nguyên liệu
- 1 miếng đu đủ chín
- 1 chút mật ong


cach-lam-hong-hao-vung-kin
Hỗn hợp mật ong và đu đủ giúp làm hồng hào vùng kín​
>> Làm hồng nhũ hoa tự nhiên
>> Nhũ hoa đẹp
Cách làm hồng hào vùng kín này cũng đơn giản lắm ạ:
Đơn giản lắm các mẹ nhé, các mẹ chỉ cần say nhuyễn 1 miếng đu đủ chín trộn với 1 thìa mật ong. Hãy vệ sinh sạch sẽ khu vực cô bé, sau đó chà nhẹ nhàng quanh khu vực ‘cô bé” trong 15 phút, thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần giúp làm hồng da vùng kín lên từng ngày đấy. Mình thực hiện khoảng 2 tuần đã thấy màu sắc vùng kín thay đổi rồi . Bên cạnh đó em cũng thường vệ sinh vùng kín bằng nước muối tinh loãng, vợ chồng em mỗi lần abc đều vệ sinh sạch sẽ mới lâm trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét