Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp những bộ ngưc bị sa trễ hay chảy xệ theo thời gian hoặc sau khi sinh và cho con bú, thường khiến nhiều chị em phụ nữ rất phiền lòng và mất tự tin, được căng tròn, săn chắc trở lại.
>> Những bộ ngực trần đẹp
>>  Hình ảnh ngực đẹp
>> Cach lam nguc to
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Bộ ngực căng tròn săn chắc sau phẫu thuật nâng ngực sa trễ
Cùng với thời gian, ngực bị sa trễ, chảy xệ là điều không tránh khỏi. Ngực phụ nữ vốn không có cơ bắp mà được hình thành từ những mô mỡ, dây chằng và tuyến vú, do đó rất dễ bị chảy xệ khi dây chằng không căng hay không có đủ chất béo. Quá trình lão hóa chính là nguyên nhân lớn nhất khiến vòng một bị nhão xệ và không còn săn chắc.
Bên cạnh đó, giảm cân quá nhanh cũng làm mất đi một lượng lớn mô mỡ, khiến ngực không kịp điều chỉnh hoặc cho con bú không đúng cách cũng khiến ngực bị chảy xệ. Những người có ngực càng lớn hoặc có thói quen không mặc áo ngực thường xuyên có nguy cơ ngực bị sa trễ nhiều hơn.
 Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Các mức độ sa trễ của ngực
Có ba mức độ ngực sa trễ: sa trễ nhẹ, sa trễ vừa và sa trễ nặng. Tùy theo từng mức độ sa trễ của ngực, hình dáng, kích thước và sự tương xứng… của ngực mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một phương pháp phẫu thuật làm điều chỉnh thay đổi kích thước, đường viền và độ cao của vú, cắt bỏ phần da thừa để bộ ngực gọn gàng và cao hơn. Tùy vào từng mức độ chảy xệ, các bác sĩ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc sẽ lựa chọn các kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực chảy xệ khác nhau.
- Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ theo hình trăng khuyết (Crescent Breast Lift): Kỹ thuật này được sử dụng để nâng ngực cho những người có mức độ sa trễ nhẹ. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ một vùng da hình lưỡi liềm phía trên quầng vú, khi khâu lại, ngực sẽ được nâng cao lên.
>> Ngực bên to bên nhỏ
>>  làm vòng 1 nhỏ lại
- Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ theo hình bánh rán (Peri-Areolar Breast Lift): Kỹ thuật này được tiến hành trên những người có mức độ sa trễ nhẹ đến trung bình. Bác sĩ sẽ cắt bỏ một vùng da tròn quanh quầng vú và kéo vùng da xung quanh vào sát quầng vú. Vết sẹo sẽ sát liền và đồng màu với quầng vú, do đó, sẽ rất khó để nhìn ra.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ 
Các kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
- Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ theo hình chiếc kẹo mút (Benelli Lollipop Mastopexy): Kỹ thuật này được áp dụng cho những người có mức độ chảy xệ trung bình. Một đường rạch xung quanh quầng vú và một đường rạch dọc từ quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú để cắt bỏ vùng da xung quanh quầng vú và quanh vết rạch dọc để ngực được nâng cao hơn.
- Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ theo hình mỏ neo (Anchor-pattern Breast Lift): Đây là kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực chảy xệ toàn bộ dành cho những trường hợp ngực bị chảy xệ nghiêm trọng. Bác sĩ sẽ rạch một đường rạch dọc từ dưới quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú và một đường rạch dọc theo đường nếp lằn dưới, như vậy, toàn bộ vùng da quanh quầng vú và vùng da từ nếp lằn dưới đến khung sườn hai bên sẽ được loại bỏ. Với phẫu thuật này, ngực của bạn sẽ được đẩy cao lên và trông trẻ trung hơn.

Địa chỉ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn

Thẩm mỹ Hồng Ngọc với đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ cùng các trang thiết bị tiên tiến hiện tại là địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách hàng có thể lựa chọn để phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét