Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Với nét đẹp của Phụ Nữ nổi trội nhất là phân loại 3 vòng trên cơ thể: Ngực, Eo, Mông. Từ trước đến nay đều chủ yếu chăm sóc đến ngực và Eo, nhưng mông thì ít có giải pháp để tạo nên đường cong quyến rũ, gợi cảm cho những bạn kém may mắn chiếc mông chưa được hoàn hảo.
>> Bài tập nâng mông

>> Ăn gì để tăng vòng 3
>>  Tăng kích thước vòng 3

Phẫu thuật nâng mông nội soi
Ngày nay, ngành y học ngày càng phát triển vượt bậc đã giải quyết rất nhiều vấn đề mà ngành thẩm mỹ từ trước nay chưa làm được trên thân thể của bạn đó là vùng mông, đây là yếu tố tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông.
Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật đôn mông ra đời và được ưa chuông nhất là nâng mông nội soi vì có ưu điểm tuyệt đối trong quá trình độn mông của bạn.

Phẫu thuật nâng mông nội soi: Thường được sử dụng đối với những trường hợp mông chảy xệ. Kỹ thuật này giúp làm cho mông gọn, nâng vùng mông xệ, nhờ đó mông cũng cao và đầy hơn. Phẫu thuật được thực hiện thông qua một vài điểm chích nhỏ khoảng 0.5cm, sau phẫu thuật không để lại sẹo.

Với Thẩm mỹ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ hơn 12 năm kinh nghiệm và trải qua 8.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ nên rất thành thạo trong mọi trường hợp thẩm mỹ. Ngoài ra, khi tiến hành thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những thiết bị máy móc hiện đại và quan trọng góp phần làm nên sự thành công cho ca phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng mông nội soi
Bác sĩ thường phẫu thuật nội soi nâng mông kéo dài khoảng 2 giờ trong khi bạn được gây mê hoàn toàn, mô cấy được đặt, định vị tự nhiên đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho bạn. Vì trên mông phải tham gia vào nhiều hoạt động của cơ thể như đi bộ, chịu tỳ nén khi ngồi, nằm ngửa nên cần thời gian hồi phục dài hơn so với các phẫu thuật thẩm mỹ khác.
 >> Làm sao để mông to
>> bí quyết tăng vòng 3
Bạn từ xa đến Tp.HCM để phẫu thuật chỉnh nha tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc thì chúng tôi luôn có đội ngũ Care24 túc trực tại bệnh viện 24/24 để chăm lo cho bạn sau phẫu thuật. Nên bạn không phải lo lắng về khoảng cách địa lý hoặc chỉ một mình bạn thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm.

Phẫu thuật nâng mông nội soi
Sau 5-7 ngày, Bạn có thể ngồi, đi bộ nhẹ nhàng được. Kết quả sẽ thấy ngay sau khi phẫu thuật, mông căng tròn, đầy đặn. Những hoạt động đầy đủ như tập thể dục, đi làm việc, đi xe và chạy có thể trở lại bình thường khoảng 4 tuần sau phẫu thuật và dần dần vùng mông trở nên mềm mại, túi độn sẽ như một phần của cơ thể vậy.

Phẫu thuật nâng mông tốn chi phí bao nhiêu? Chi phí cho ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông bao gồm tất cả các chi phí xét nghiệm, chi phí bệnh viện, chi phí ở lại 1 đêm tại bệnh viện và chi phí ăn uống, dịch vụ chăm sóc. Do đó, bạn không phải bận tâm phát sinh một chi phí nào cho ca phẫu thuật nâng mông của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét