Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015


Em nghe nói nhiều trên báo đài là nên tắm vòi hoa sen, vậy không biết là tại sao tắm vòi hoa sen thì lại có hiệu quả như vậy nhỉ. Tại sao tắm vòi hòa sen lại có thể giúp bạn nâng ngực được. Mong sớm có lời giải đáp ( Huyền – Hà Nội).
>> làm sao để có vòng 1 to hơn
>> cách làm ngực nở



Tắm vòi hoa sen cho khuôn ngực đẹp đầy đặn

Trả lời:

Chào Huyền!

Cảm ơn Huyền đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn nâng ngực. Hiện nay nâng ngực bằng nhiều cách, có thể là bạn nên tiến hành nâng ngực bằng vòi hoa sen cũng được.

Tắm là cách thư giãn cơ bản nhất của con người. Từ xa xưa, con người đã khám phá ra rằng những tia nước mát có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn.

Trong thời hiện đại, những tia nước mạnh từ vòi tắm hoa sen có thể giúp cơ thể được massage một cách nhẹ nhàng. Không chỉ tốt cho làn da trên cơ thể, vòi sen còn có thể dùng massage da mặt, tẩy sạch bụi bẩn và xoa bóp nhẹ nhàng giúp gương mặt được tươi sáng và săn chắc hơn.
>> lam sao de nguc to
>> lam sao de nguc san chac
Cách đơn giản chỉ là hãy để cho tia nước mát phun mạnh lên bầu ngực và massage thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực mạnh hơn nên khuôn ngực sẽ trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn.

Tổng hợp các cách:

Tuy nhiên bạn cũng không nên tắm những loại nước quá nóng, nếu tắm nước nóng sẽ khiến cho khuôn ngực của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét