Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Vòng ba hấp dẫn luôn là điều mơ ước của các chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm cho vòng ba của mình trở lên đầy quyến rũ. Kemnonguc.org sẽ chia sẻ cho bạn 6 bí quyết để có vòng 3 căng mẩy tự nhiên.
>>>    tập gym tăng vòng 3
>>>   bài tập squat mông
>>>   xem mong dep
Muốn sở hữu vòng 3 hoàn hảo, bạn cần đáp ứng cả 2 điều kiện: chế độ dinh dưỡng và hoạt động thể chất.
huong-dan-de-co-vong-dep-hon-nhien-4
6 bí quyết để có vòng 3 căng mẩy tự nhiên
1.Chế độ ăn phù hợp
- Về chế độ dinh dưỡng, bạn nhớ này, những loại trái cây sậm màu, cà rốt, dưa tây, đào, mơ, xoài, dâu tây, giá đỗ, lòng trắng trứng gà,…được xem là “thần dược” giúp vòng 3 căng mẩy, săn chắc đấy.
- Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Bạn nên ăn ít những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển.
2.Uống nước
Nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều phải ghi nhớ khi muốn có vòng 3 tròn trịa.
3.Tập luyện
- Còn về hoạt động thể chất, ngồi xổm, leo cầu thang hay những hoạt động đơn giản phát huy được sự linh hoạt của mông và hai chân… là những bài tập thể dục rất hiệu quả nếu bạn muốn sở hữu một vòng 3 tròn trịa, săn chắc và khoẻ mạnh hơn.
- Để vòng 3 trở nên săn chắc thì bạn buộc phải bắt “nó” hoạt động nhằm kích thích sự lưu thông máu ở khu vực này thôi.
>>>  quần nâng mông
>>>   cách làm tăng kích thước vòng 3
- Đứng thẳng và ngồi xổm: Đều đặn tập khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông.
-Thỉnh thoảng hãy đứng lên đi lại để vòng 3 được nghỉ ngơi, bạn nhé.
4. Chạy cầu thang
Hãy rèn luyện những bài tập này ở ngoài trời để tăng niềm hứng khởi. Duy trì một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự săn chắc ở mông, đùi và tất nhiên vòng 2 cũng trở nên thon gọn hơn.
Nên nhớ, trước khi bước vào tập, bạn nên khởi động kỹ càng các khớp cơ để tránh chấn thương và đạt được hiệu năng cao nhất có thể.
Sau một vài phút khởi động hãy bắt đầu bằng việc chạy lên xuống cầu thang trong vòng 10 phút. Tiếp theo đó thì chạy ngang lên cầu thang (như trong ảnh) từ 2-5 phút. Làm tương tự với bên còn lại.
5. Chống đẩy
Để tay rộng hơn vai, hạ thấp người giữ đến khoảng 3-5 giây và nâng người lên cao. Tư thế này sẽ tác động nhiều bộ phận cơ như vai, đùi, chân.
6. Chống tay
Thực hiện động tác giống như trong ảnh. Với bài tập này yêu cầu hai tay nên thẳng hàng để dồn trọng lượng cơ thể lên tay và chân chống đất. Ngoài ra, lưng thẳng, hóp bụng cũng là yếu tố cần thiết.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem nở mông Hip Lift Massage Cream 24h  cung cấp các dưỡng chất  thông minh với hiệu quả nở to mông, tạo dáng mông đồng thời giúp mông rất săn chắc, kem nở mông Hip Lift Massage Cream 24h sẽ cho bạn vòng 3 hoàn hỏa bởi các thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ  thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn.
Hi vọng với chia sẻ 6 bí quyết để có vòng 3 căng mẩy tự nhiên trên sẽ giúp bạn có được vóc dáng và ngoại hình cân đối nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét