Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

 Khi sinh em bé xong đa phần nhưng chị em đều nói rằng vùng kín của mình bị thâm đen không còn trắng hồng và đẹp như trước nữa.Hiện nay thấy nhiều người chia sẻ cách làm hồng vùng kín sau khi sinh trên mạng rất nhiều nhưng nhiều người còn chưa biết độ hiệu quả của nó ra làm sao.Hãy cùng thế giới phụ nữ tìm hiểu về cách làm hồng vùng kín này. 

>>>  tham my lam dep vung kin
>>>  tang sinh mon 
>>>  Trẻ hóa âm đạo

Cách làm hồng vùng kín sau sinh được nhiều chị em chia sẻ

Không ít chị em phải đau đầu vì vùng da ấy vẫn cứ bị thâm đen trong thời gian dài mà vẫn không trở lại màu sắc ban đầu. Nhiều chị em sau khi sinh con xong đều cảm thấy khá tự ti về sự biến đổi khá lớn không chỉ ở ngoại hình mà ngay cả vùng kín cũng không còn hồng hào như thời con gái.Điều này ảnh hưởng không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn tác động không nhỏ tới đời sống chăn gối của nhiều cặp vợ chồng.

Nhu cầu làm hồng vùng kín của chị em đang ngày càng gia tăng

Thời gian gần đây, có 1 cách làm hồng vùng kín theo công nghệ hiện đại đang gây xôn xao thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là trên các diễn đàn, facebook…


Chị Linh Hương với nick name”Hongmom90″ chia sẻ:”Sau khi sinh con, chỗ đó của mình bị thâm hơn khiến mình tự ti với ông xã lắm. Tìm trên mạng mình biết tới cách làm hồng vùng kín sau sinh theo công nghệ Laser V-Beauty. Và mình có điều trị bằng phương pháp này và phải nói rằng kết quả mang lại khiến mình hoàn toàn bất ngờ”.

Cách làm hồng vùng kín sau sinh “gây bão” cộng đồng mạng

Chị Hà Thanh có nick name NganHa30 tiết lộ” Lấy chồng có con em thấy chỗ đó của mình cứ thâm thâm ấy. Một lần mình được cô đồng nghiệp dẫn đi làm hồng vùng kín theo kỹ thuật laser gì đó. Phải công nhận cách làm hồng vùng kín này hiệu quả nhanh thật, mình mới điều trị lần thứ 2 đã thấy khác rồi…


Vì sao cách làm hồng vùng kín sau sinh Laser V-Beauty lại được nhiều chị em lựa chọn?


[​IMG]


Công nghệ Laser V-Beauty – Cách làm hồng vùng kín nhanh chóng, an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, việc đáp ứng nhu cầu lam hep am dao của chị em ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Sự ra đời công nghệ laser V-Beauty đã tạo ra bước đột phá ngoạn mục trong điều trị làm trắng hồng vùng kín. Công nghệ thẩm mỹ vùng kín tiên tiến này đã được giới chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín đánh giá cao về tính hiệu quả, độ an toàn, thân thiện với mọi làn da.

Laser V-Beauty với nguồn năng lượng xung năng cực dài giúp tái tạo, kích thích sản sinh collagen

Laser V-Beauty là thế hệ công nghệ thẩm mỹ vùng kín mới nhất, tiên tiến nhất của Mỹ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm chứng lâm sàng và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Cách làm hồng vung kin phu nu này đã giúp hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới lấy lại tự tin trong cuộc sống với làn da vùng kín láng mịn, trắng hồng đẹp tự nhiên.


[​IMG]


Ngay sau lần điều trị đầu tiên cảm nhận sự khác biệt

Lấy lại vẻ quyến rũ rạng ngời như thời con gái

Công nghệ làm hồng vùng kín tự nhiên tiên tiến sử dụng nguồn năng lượng với các xung năng cực dài có khả năng xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng âm đạo và vùng niêm mạc giúp tái tạo sản sinh tế bào mới, kích hoạt các nguyên bào sợi sản sinh ra các sợi colllagen, thúc đẩy quá trình lưu thông máu làm săn chắc các vùng mô da từ trong ra ngoài, xóa mờ vết thâm nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét