Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Hôi nách thường làm bạn cảm thấy mất tự tin và loay hoay đi tìm các cách chữa trị khác nhau. Với cách trị hôi nách bằng tự nhiên tại nhà sẽ loại bỏ mùi hôi tốt. Cùng chung nhau khám phá với bài viết dưới đây nhé.
>>>  trị hôi nách nội soi có hại không
>>>  chữa bệnh mồ hôi nách
>>>  bị hôi nách sau sinh
Hôi nách là bệnh luôn bắt gặp ở mọi lứa tuổi, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng luôn làm bạn đánh mất tự tin. Với các cách trị hôi nách bằng tự nhiên tại nhà sau đây hoàn toàn giúp bạn loại bỏ mùi hôi tốt nhất.
Lá cây khuynh diệp
Từ xưa tới nay, lá cây khuynh diệp củng được nhiều người áp dụng làm bài thuốc chua hoi nach mang lại hiệu quả tốt, ngăn ngừa loiaj bỏ mùi hôi tốt.
Chữa hôi nách bằng lá khuynh diệp
Cách làm:
Hàng ngày, bạn lấy 50 gram lá cây khuynh diệp đem đi giã nát rồi tiến hành đắp lên vùng nách nhé.
Lá ngải cứu chữa hôi nách

Đơn giản, hiệu quả và không mất nhiều chi phí cho người dùng là cach chua benh hoi nach bằng lá ngải cứu. Ngoài ra, lá ngải cứu còn dùng chữa bệnh về xương khớp hay sơ cứu vết thương rất hiệu quả.
Ngải cứu chữa hôi nách tại nhà
Cách làm:
Trước khi làm, bạn hãy vệ sinh vùng nách sạch nhé.
Trước hết, bạn lấy 30 gram lá ngải cứu đã rửa sạch và phơi khô, đem bỏ vào nồi để đun cho sôi. Sau đó, bạn lấy nước tắm hàng ngày nhé.
Tuy nhiên, với các cách chữa hôi nách bằng phương pháp tự nhiên trên, bạn làm trong thời gian dài mới thấy kết quả. Để khử mùi hôi nách nhanh chóng và không mất nhiều thời gian thì chúng tôi xin giới thiệu bạn áp dụng cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ Ultra Dry tại TMV Kangnam
Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng sóng siêu âm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Sau đó, tất cả các tác nhân này sẽ được đưa ra ngoài hoàn toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét