Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Câu hỏi: Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhiều lần đi tắm biển em cảm thấy rất mất tự tin khi mặc bikini bởi lông vùng kín của em khá rậm và dày. Vì đây là vùng nhạy cảm nên em không đám tự "xử lý". Vì vậy, em đang muốn đi tẩy lông vùng kín nhưng do em chưa lấy chồng nên có một chút lo lắng không biết "Có ảnh hưởng tới sinh đẻ khi triệt lông vùng kín vĩnh viễn không?" Mong Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tư vấn cho em. (Cẩm Nhung – Hà Nội)
Trả lời
Chào bạn Cẩm Nhung!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến hòm thư của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Chúng tôi rất hiểu nỗi lo lắng của bạn và tôi tin rằng đây cũng là nỗi lo lắng chung của rất nhiều bạn gái khi có nhu cầu tẩy lông vùng kín. Để bạn có thể yên tâm khi quyết định tẩy lông vĩnh viễn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Triệt lông vĩnh viễn vùng bikini có sợ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản không?
Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn New E-light với dải năng lượng cao và bước sóng lớn được điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng từng vùng lông trên cơ thể và của từng người trong quá trình điều trị. Ngoài ra, các tia ánh sáng với tính chất tác động chọn lọc chỉ tác động lên các nang lông, từ đó khiến cho các sợi lông yếu dần và rụng đi mà không hề gây ra các ảnh hưởng nào đến cơ thể cũng như làn da hay vùng kín của bạn.
Bên cạnh đó, ánh sáng chỉ đi đến các nang lông có chứa mầm nhú, không đi vào cơ thể cũng như các bộ phận xung quanh nên không làm ảnh hưởng đến nội tiết tố, nhịp sinh học và sinh lý của cơ thể. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light không ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ sau này.
Ngoài tác dụng giúp tẩy lông vĩnh viễn, công nghệ tẩy lông này còn giúp làn da vùng bikini của bạn trở nên hấp dẫn hơn đồng thời lỗ chân lông cũng được thu hẹp lại. Và trên thực tế tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chưa có một khách hàng tẩy lông nào gặp phải phản ứng phụ sau khi sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light.
Chúng tôi xin đưa thêm một thông tin nữa để bạn yên tâm, đó là công nghệ New E-light đã được FDA kiểm định về độ an toàn và hiệu quả trong tẩy lông, phù hợp với cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ tẩy lông này, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ triệt lông uy tín dành cho bạn!
Nguồn: http://www.taylong.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét