Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Mến, 25 tuổi, gương mặt tôi có khá nhiều mụn đầu đen nên muốn tìm hiểu phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả. Tôi có ý định tới thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy Led. Tôi còn hơi băn khoăn không biết trị mụn đầu đen bằng Oxy led có làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh không?
Trả lời:
Chào bạn Mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn của bạn như sau:
Đời sống ngày càng phát triển, và nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người cũng được nâng cao. Không chỉ chị em phụ nữ thích  làm đẹp mà cánh nam giới cũng mong muốn có một hình ảnh ấn tượng, đẹp trong mắt mọi người.
Mụn đầu đen là mối lo lắng của nhiều người
Mụn đầu đen là mối lo lắng của nhiều người
Việc xuất hiện mụn đầu đen trên mặt khiến rất nhiều người lo lắng và tìm kiếm những giải pháp khác nhau để trị mụn. Tuy nhiên những cách từ thiên nhiên sẽ làm mất thời gian mà hiệu quả đem lại không cao,và vĩnh viễn, mụn đầu đen vẫn có thể tái phát trở lại.
Đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của nhiều người, công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy led ra đời làm giảm bớt sự  lo lắng cho khách hàng. Đây là một  phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả lên tới 99%, và triệt mụn đầu đen vĩnh viễn
Trị mụn đầu đen bằng Oxy led hoàn toàn không gây hại cho các vùng da khác, do kết hợp 3 công nghệ trị mụn tiên tiến đó là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Tinh chất I Peel sẽ làm sạch tế bào chết, vi khuẩn da từ bên ngoài. Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu bên trong da, giúp tái tạo làn da mới. Ánh sáng đèn Led sẽ chỉ tập trung vào vùng da có mụn đầu đen, giúp trị mụn triệt để, ngăn không cho chúng mọc trở lại và giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ.
Oxy Led - trị mụn đầu đen không làm ảnh hưởng tới vùng da khác
Oxy Led - trị mụn đầu đen không làm ảnh hưởng tới vùng da khác
Sau 4 - 6 lần điều trị tại trung tâm, bạn sẽ có một làn da đẹp, khỏe mạnh, mụn sẽ không còn tái mọc trở lại, không để lại sẹo, triệt 99% mụn đầu đen, không có sẹo, khôn gây đau đơn.
Với công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy led, hãy tới với thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian gần nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu nhất, mang đến một làn da tươi trẻ, và khỏe đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét