Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang ứng dụng thành công công nghệ xoá hình xăm vĩnh viễn, an toàn với công nghệ Laser Toning Plus. Công nghệ này đã được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của công nghệ này so với các công nghệ khác. Tìm hiểu ngay về lợi ích khi xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus tại bài viết này nhé.
Tìm hiểu thêm: xoa xam bang laser co dau khong
Laser Toning là công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay trong xóa xăm vĩnh viễn, đang được ứng dụng thành công tại nhiều BVTM, bệnh viện nhằm đem lại hiệu quả triệt để và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi điều trị.
Hình xăm được xóa sạch, an toàn, không hại cho da112
Hình xăm được xóa sạch, an toàn, không hại cho da - xóa hình xăm thẩm mỹ
Trong quá trình điều trị, “các xung” mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ dần biến mất.
Những lợi ích bạn có thể đạt được khi thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning:
+ Có thể được xóa xăm nhanh nhất và hiệu quả
+ Xóa sạch mọi hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau
+ Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
+ Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị
+ Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.
Laser Toning được tổ chức FDA ( Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cho người điều trị.  Vì thế nếu như bạn đang còn băn khoăn khi không biết có nên lựa chọn xóa hình xăm với công nghệ laser Toning Plus hay không thì có thể hoàn toan yên tâm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét