Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Mụn cám, mụn sần là loại mụn không lộ liễu xuất hiện trước mặt người đối diện như anh chàng mụn bọc, khó nhận biết hơn mụn đầu đen nhưng lại khá khó chịu khi trang điểm và khi soi gương. Làn da sẽ không còn được mịn màng khi có sự xuất hiện của mụn cám, mụn sần. Vậy cách loại bỏ như thế nào cho an toàn?
Cách chăm sóc da hàng ngày
Thường những loại mụn này nhìn xa không thấy, chỉ nhìn gần mới thấy nên không quá ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên nó cũng khiến cho da bạn không sạch và đẹp. Nên tẩy da chết và đắp mặt nạ thường xuyên để trị sạch và phòng chống các loại mụn này.
Cách chăm sóc da mặt sần sùi nhiều mụn cám như thế nào?
Đôi khi những loại mụn này hình thành cũng là do da thiếu nước. Vì vậy, đó là lý do dưỡng ẩm cho da là bước không thể bỏ qua mỗi ngày. 
Lưu ý:
- Thay khăn mặt thường xuyên nếu bạn sử dụng khăn để rửa mặt
- Sử dụng khẩu trang hàng ngày hoặc giặt thường xuyên
- Giặt ga, gối thường xuyên để tránh làm vi khuẩn trên đó lây lan sang da mặt khi bạn ngủ
- Tuyệt đối không sờ tay lên mặt
-  Hạn chế trang điểm trong khi bị mụn
- Tẩy trang thật sạch. 
Có thể loại bỏ mụn cám, mụn sần triệt để với công nghệ nào?
Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao để điều trị rứt điểm mụn, mà một trong công nghệ hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất là Oxy-Led – điều này đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận khiến nhiều người an tâm hơn. Đó là lý do khiến công nghệ Oxy-Led lại trở nên “hot” như vậy.
Công nghệ Oxy Led phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, trị mụn tận gốc, mụn không tái phát trở lại.Đồng thời, giúp tái tạo làn da, làm da trở nên sáng mịn hơn, chống thâm và ngừa sẹo hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét