Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Mặc dù xuất hiện nhiều năm nay nhưng chưa bao giờ trào lưu tạo mắt 2 mí bị phai nhạt. Bởi vẻ đẹp của đôi mắt 2 mí khác hẳn đối với đôi mắt 1 mí và cái cách gây thiện cảm với người đối diện của đôi mắt 2 mí. Chính vì vậy mà các tìm kiếm về cách tạo mắt 2 mí vẫn luôn được lựa chọn nhiều. Dưới đây là một vài đánh của chuyên gia về các cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật.

Hiện nay, cách làm mắt 2 mí phổ biến nhất để các bạn trẻ có thể được đôi mắt hai mí đó là sử dụng miếng dán kích mí. Đây là phương pháp đơn giản, thuận tiện, ít tốn kém nhưng không mang lại được đôi mắt hai mí tự nhiên như thật, khi nhìn trực tiếp sẽ thấy rõ miếng dán đó. Hơn nữa, thời gian sử dụng được rất ngắn.
Ngoài miếng dán kích mí, chỉ kích mí hay keo kích mí cũng có tác dụng tương tự, tuy mang lại đôi mắt hai mí tự nhiên hơn, nhưng thời gian sử dụng cũng chỉ rất ngắn, thường là vài tiếng.
Phương pháp tạo mắt hai mí thứ ba có thể kể đến đó chính là phương pháp bấm mí mắt. Một công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mang lại đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên bởi tạo ra sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi, để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí tự nhiên như mong ước. Đây là phương pháp tạo mí mắt được đánh giá cao hơn hẳn bởi thời gian duy trì lâu dài thường được khoảng 5 năm và không hề phải thực hiện phẫu thuật.
Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp thứ 4 có tác dụng tạo mắt 2 mí không phẫu thuật. Đây là phương pháp vượt trội hơn hẳn về mặt thời gian sử dụng. Phương pháp này cho kết quả duy trì mí mắt thứ 2 vĩnh viễn. Bấm mí Dove Eyes- Hàn Quốc có được kết quả vĩnh viễn bởi tạo được sự liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi. Phương pháp này cũng có ưu điểm là không cần phải phẫu thuật.
Trên là một vài đánh giá về các phương pháp tạo mắt mí mắt không phẫu thuật để bạn có thể tham khảo và có lựa chọn phù hợp tối ưu nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá là trung tâm thẩm mỹ mắt uy tín, tin cậy, đảm bảo được cả 3 tiêu chí về dịch vụ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ và kết quả thẩm mỹ thực tế của khách hàng tại Kangnam.Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với máy móc hiện đại, tiên tiến chắc chắn đem lại cho bạn đôi mắt long lanh, to tròn và quyến rũ.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét