Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Đôi mắt luôn là bộ phận mà chị em quan tâm nhất lúc làm đẹp. Để giúp các chị em có được đôi mắt to, tròn thì phương pháp cắt mắt 2 mí là biện pháp giúp làm đẹp nhanh nhất hiện nay. Nhưng điều mà các bạn gái quan tâm là phẫu thuật cắt mắt 2 mí có đau và cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không ? thì dưới đây là giải đáp cho các bạn.

các bạn có thể xem thêm:

>> cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp

>> cắt mí mắt có nguy hiểm không

Công nghệ cắt mí mắt an toàn Hàn Quốc không chỉ giúp loại bỏ da, mỡ thừa triệt để, làm cho mắt to hơn đồng thời trong quá trình thực hiện các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện còn kết hợp tạo bọng mí Hàn Quốc (theo yêu cầu của khách hàng trẻ tuổi) đồng thời điều chỉnh lại dáng mặt giúp đôi mắt to, tròn, tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

Cắt mí mắt nên hay không:

Khi tiến hành cắt mí dưới theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện bạn không những chỉ được trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc mà còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giầu kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tường.

Giải đáp thắc mắc – phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu hết sưng

Với kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc và sự chuyên nghiệp của bác sĩ nên thời gian được rút ngắn từ 60 phút xuống còn 20 – 30 phút, khách hàng ban đầu có thể bị sưng nề nhẹ quanh mắt khoảng 2 – 3 ngày ( tuỳ theo cơ địa) sau đó vùng sưng nề này sẽ tan đi nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, không đau đớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét